ความเห็นชาวเน็ต หลัง เจสัน ยัง ประกาศเลื่อนงานแต่ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆหนักมาก หลังจากที่มีคลิปนักร้อง นักแสดงหนุ่ม เจสัน ยัง คุกเข่าขอแฟนสาว น้องอีฟ แต่งงาน เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมเผยภาพพรีเวดดิ้งฤกษ์แต่งงานวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564

ก่อนจะออกมาโพสต์ประกาศเลื่อนงานแต่งงานว่า” เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้มีความรุนเเรงเเละมีเเนวโน้มที่จะเเพร่กระจายสูงขึ้นตามลำดับ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของญาติๆเพื่อนสนิทเเละเเขกผู้ใหญ่ที่เคารพที่จะมาร่วมงานเเต่งงานของเรา

ในวันที่18ก.พ.64ที่จะถึงนี้ ผมเเละน้องอี๊ฟ @aunya_eve เเละทางผู้ใหญ่ของเรามีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามเเนวทางของทางสาธาณสุข จึงขอเเจ้งให้ทุกฝ่ายทราบถึงเหตุผลเเละความจำเป็นในการเลื่อนงานมงคลสมรสออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์

จะดีขึ้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิตเเละสุขภาพของทุกท่านครับ สุดท้ายนี้กราบขออภัยทุกท่านที่ได้เตรียมตัวเพื่อจะมาร่วมงานของเรา รวมถึงทางทีมงานเเละทางสถานที่ด้วยครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 @jiranet_wedding @jiranet_makeup_wedding @robirt_99 @bers_production @agape.garden.th #ลงรูปวนไปค่ะ ”

หลังจากที่ เจสัน ประกาศเลื่อนงานแต่ง หลายคนก็มองว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเมื่อปี 2014 หรือเปล่าที่เจสันได้เข้าพิธีหมั้นกับ ดา ดาริกา จาร์โกต้าร์ ต่อมาก็ได้ขอถอนหมั้นพร้อมให้เหตุผลว่าอยากจะขอบวชตลอดชีวิต

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตวิเคราะห์กันสนั่นโซเซียลบางคนก็บอกว่าจะไปบวชอีกหรือเปล่า บางคนก็บอกว่าประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยเดิมแน่นอนเพราะสาเหตุที่เลื่อนอาจเพราะติดสถานการณ์โควิด ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

จะซ้ำรอยเดิมหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:jsn_young8

เรียบเรียงโดย:setup999