ชาวเน็ตสงสัย ก้อย-มารี โพสต์รูปเดียวกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตต้องงงไปตามๆ กัน กับการแปลอักษรงานฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคีของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งภาพที่แปลนั้นเป็นภาพของหญิงสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี แต่งานนี้ต้องมึนหนักไปกว่าเดิมอีก เมื่อปรากฎว่า มี2 สาวคนดังที่เป็นหวานใจของศิษย์เก่าสวนกุหลาบ ซึ่งทั้งคู่นั้นต่างลงรูปเดียวกันในไอจีส่วนตัวอีกด้วย

ซึ่งสาว “ก้อย รัชวิน” หวานใจของหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพนี้พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่ตูนส่งมาบอกว่าเด็กสวนกุหลาบเค้าแปลอักษรเป็นหน้าก้อยที่งานจตุมิตรวันนี้ นี่ใช่ก้อยจริงๆ ใช่มั้ยคะ #คุณครูที่โรงเรียนส่งมาบอกพี่ตูน#ถ้าใช่ก็เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ #ถ้าไม่ใช่ก็รักเด็กสวนอยู่ดี#LoveOSK”

ส่วนทางด้านของสาว “มารี เบิร์นเนอร์” หวานใจคนสวยของหนุ่ม “กัน นภัทร” ลูกศิษย์อีกหนึ่งคนของสวนกุหลาบก็ได้ออกมาโพสต์รูปเดียวกันพร้อมระบุแคปชั่นว่า “เขินจัง แฟนOSK127 @gunnapat23 #สงสัยเลิกไม่ได้แล้วแหละ #suankularb #jaturamitr29 #thankyou❤️ แพ้ยังไงก็ชนะในใจเค้าเสมอ สู้เขา!! Suankularb!🤟🏻✌🏻”

งานที่ทำเอาเหล่าดาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าตกลงแล้วคนในภาพนั้นคือใครกันแน่ จนสุดท้ายทางเพจดัง อย่าง “นักเกรียน สวนกุหลาบ” ได้ออกมาเฉลยว่าสาวในภาพนั้นคือสาวมารี เบิร์นเนอร์ หวานใจของหนุ่มกัน นภัทร นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานสาวก้อยนั้นก็ได้ออกมาลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยค่าาาา

ก้อย และ มารี โพสต์รูปเดียวกัน

หลังโรงเรียนสวนกุหลาบ แปลอักษร

ทำเอาชาวเน็ตสงสัย

สรุปรูปใครกันแน่

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong , marie_broenner , นักเกรียน สวนกุหลาบ

เรียบเรียงโดย:setup999