ชาวเน็ตตั้งกระทู้เว็บดัง ชมพู่-เบลล่า-ญาญ่า บริจาคเงินเกทับกันรึเปล่า

บันเทิง

ช่วงการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เราได้เป็นน้ำใจคนไทยกันมากยิ่งขึ้น เหล่าศิลปิน ดารา คนดัง ในวงการบันเทิงต่างออกมาช่วยกันบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดเเคลนอุปกรณ์เเละเครื่องมือเเพทย์เเละหน้ากากอนามัย ที่มีความจำเป็นเป็นมากในขณะนี้

เเละ 3 ดาราตัวเเม่ ที่ถูกพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ก็คงจะเป็น ซุปตาร์ตัวแม่สาวชมพู่ อารยา ที่ได้เดินทางบริจาคมอบเงินให้กับ โรงพยาบาลด้วยตัวเองถึงที่ 1.2 ล้านบาท เเละนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็บริจาค 2.5 ล้านบาท

รวมไปถึงอีกหนึ่งสาวสวยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้บริจาค 3 ล้านบาท งานนี้ทำเาชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยว่าที่ 3 ดาราตัวเเม่ออกมาบริจาคไล่เลี่ยกันนั้น จะเเอบเกทับกันอยู่รึเปล่า?

ซึ่งชาวเน็ตได้เข้าไปตั้งกระทู้ในเว็บดังถึงประเด็นนี้กันว่า “เสมือนเกทับกัน เเม่ชม 1.2 ล้าน /เเม่ราณี 2.5/เเม่อุรัสยา 3 ล้าน ” เเละได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เเสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามเลยว่า

“เกทับกันทำบุญเกทับกันเลย ยินดีและอนุโมทนาด้วย ยังไงผลประโยชน์ก็ตกกับประชาชนสิ่งที่กลัวตามมาคือพวกซอมบี้ที่ไปประนามคนที่ไม่บริจาคแบบที่เกาหลีใต้

อย่าให้มีแบบนั้นเลยนะ,ให้มากให้น้อยไม่สำคัญ ขึ้นอยู่กับว่า ใครตื่นตัว และเห็นความสำคัญและเริ่มก่อนก้อเท่านั้น,เกทับอย่างนี้เป็นเรื่องดี,อั้มทำบุญตลอดเวลานะจ๊ะ ไม่ต้องมาแขวะมาแซะเลยจ๊ะ

,เกแบบนี้ไม่ว่าหรอก เกขึ้นไปอีกเรื่อยๆก็ได้,แม่อั้ม 5 ล้าน ละมั้งเงินเขา เขามีกำลัง สาธุด้วย,จะกี่ล้าน ประชาชนก็ได้ประโยชน์ทั้งนั้น จะคิดเล็กคิดน้อยทำไมเรื่องนี้,หนุ่ม ๆ ล่ะอย่าให้น้อยหน้าครับ”

ขอบคุณข้อมูล: pantip.com

เรียบเรียงโดย:setup999

May