ชาวเน็ตสงสัย เฌอเอม สมัยประกวด เดอะเฟซ

บันเทิง

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเซียลหนักมากของวงการนางงามเวทีมิสยูนิสเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กับนางงามตัวเต็งรายหนึ่งมีพี่เลี้ยงเข้าไปอยู่ในทีมกองประกวด ซึ่งนางงามคนดังกล่าวคือ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ โดยก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งออกมาแถลงข่าว

ชี้แจงกรณีดังกล่าวพร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำผิดไป และยังประกวดว่าตนจะไม่ประกวดนางามทุกเวทีเด็ดขาด แต่เรื่องราวของเธอก็ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีประเด็นให้ชาวเน็ตได้พูดถึงและจับผิดเธอกับประเด็นที่ว่าเธอพูดไม่ชัด

เนื่องจากเธอมีปัญหาเรื่องรูปปากที่ผิดปกติแต่กำเนิด และยังเคยประสบอุบัติเหตุทำให้เสียฟันหน้าไปอย่างถาวร ก่อนหน้านี้ เฌอเอม เธอเคยไปประกวดที่รายการเดินทางอย่าง เดอะเฟซ ชาวเน็ตก็ได้จับผิดการพูดของเธอว่าทำไมในรายการเดอะเฟซ

เธอถึงพูดชัด ทำชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียวอย่าง ก็พูดลิ้นจุกปากตั้งแต่ตอนนั้นแล้วนะ สรุปใส่ฟันปลอมเหรอ , ถ้าใส่ฟันปลอม น่าจะทำฟันให้สวยกว่านี้มั้ย ฟันหน้าเกๆ กำลังสงสัยว่าฟันจริงหรือเปล่า แค่เป็นคนพูดลิ้นจุกปาก ,

ทำไมเดอะเฟคพูดชัดเเจ๋วเลย55555 , พูดชัดตรงไหนครับ ไปฟังอีกหลายๆรอบไหมครับ จับผิดเก่ง! , เออจับผิดเก่งเรื่องว่าคนอื่นเนี่ยเก่งนัก , แต่หน้าสดไม่ค่อยผ่านอะ ,เเบบนี้เรียกว่าสวยเเล้วค่ะเรียกเทอมองไม่เป็นมากกว่า ,

รายการนางงามกับรายการนางแบบไม่เหมือนกันนะ The face เป็นรายการที่ค้นหานางแบบและนักแสดง ไม่ใช่ค้นหาคนสวยที่ขับเคลื่อนสังคม คนละเรื่องกันนะจ๊ะ , ฯลฯ ยังไงก็เป็นกำลังให้ เฌอเอม ด้วยนะคะสู้ๆน้าา

ขอบคุณข้อมูล:Nut Nut , Phusaphat

เรียบเรียงโดย:setup999