ชาวเน็ตอวย นางเอกช่อง 7 คนนี้หน้าคล้าย ลิซ่า BLACKPINK

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่อง 7 อีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับ ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง เป็นนางเอกสาวสวยเบอร์ต้นๆของช่องที่มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอยู่ตลอด

แถมยังคว้าเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายมากอีกด้วย คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยแถมยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วยไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ

เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีการประกวด Young Model 2013 โดยผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย ต่อมา สาวปูเป้ มีชื่อเสียงในการแสดงละครในวัยเด็กที่ออกอากาศทางช่อง 7มาแล้ว 2 เรื่อง

คือ ลูกระนาด ผลิตโดยค่ายคำพอดีเมื่อในปี พ.ศ. 2550 ในบทบาท ชบา (วัยเด็ก) ขณะอายุ 8 ปี และในอีก 2 ปีต่อมาคือ ในปี พ.ศ. 2552 ในขณะอายุเพียง 10 ปี มีผลงานการแสดงในละครเรื่อง พยัคฆ์ยี่เก

ผลิตโดยค่ายโคลีเซี่ยมโดยเป็นที่รู้จักกันบทบาท อินทิรา (วัยเด็ก) จากนั้นก็มีผลงานทั้งถ่ายแบบ รีวิวสินค้า ฯลฯ ช่วงนี้เธอฮอตและปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน

ล่าสุด สาวปูเป้ ถูกชาวเน็ตทักว่ามีหน้าตาคล้ายกับศิลปินไอดอลแห่งยุค ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งก็มีชาวเน็ตได้เข้าไปตั้งกระทู้พันทิปว่า “ใครคิดว่า ลิซ่าblackpink กับ ปูเป้ เกศรินทร์ นางเอก7สี หน้าคล้ายกันบ้างคะ ”

งานนี้มีชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่นโซเชียล ส่วนตัวว่าคล้ายค่ะ บางส่วนก็บอกว่า จริงๆน้องลิซ่าก็มีมุมคล้ายกับดาราไทยหลายๆคนจ้า แต่พอดูโดยรวมแล้วลิซ่ามีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร

ไม่ว่าจะเป็นการแสดงในเอ็มวี บนเวที หรือนิส้ยส่วนตัวที่ตกแฟนๆไปได้หลายคน เพราะความน่ารักนี่แหละจ้า , 555ไม่เหมือนนะ , ใครโดนเทียบว่าเหมือนนี่ ดราม่าตามมาทันที , ฯลฯ

ใครว่าไม่เหมือนเอาปากกามาวงเลยค่า555+ แต่นอกจาก สาวปูเป้ ที่โดนทักแล้วก็มีดาราอีกหลายคนเลยที่โดนทักเหมือนกับ ลิซ่า เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : pupe_kessarin , lalalalisa_m