ชาวเน็ตเตือนติ่ง เจมส์ จิ-แต้ว ควรหยุด ถึงกับต้องดึงสติ

บันเทิง

หลังจากที่ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้เลิกกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ที่คบกันมากว่า 14 ปีแล้ว ซึ่งสาวแต้ว ก็ได้เผยว่า ตอนนี้ตนไปปรับลดสถานะกับหนุ่มต้นจากแฟนมาเป็นเพื่อน

ได้กว่า 1 เดือนแล้ว หลังพยายามปรับจูนกันมาพักใหญ่แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่า อนาคตเราไปด้วยกันไม่ได้ แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ และหลังจากที่สาวแต้ว ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้นงานนี้ชาวเน็ตก็มี

ความเคลื่อนไหวอย่างเร่งด่วน ได้วิจารณ์สาวแต้วกันสนั่นเลยทีเดียว แถมงานนี้ยังมีนักข่าวบันเทิงตัวแม่ได้ออกมาพูดเปิดประเด็นแบบเอ็กซ์คลูซีพสุดๆ กับข่าวลือที่ว่าที่สาวแต้วยอมรับเลิกหนุ่มต้นเป็นเพราะมีไฮโซหนุ่มคนดัง

หลายๆคนตามจีบอยู่ โดยมี 3 ไฮโซคนดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่มันก็ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นเพราะสาวแต้วและ 3 ไฮโซหนุ่มก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆว่าตามจีบสาวแต้วกันอยู่

แต่งานนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้คบกับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เพราะดูเหมาะสมกัน แถมยังเข้ากันได้ดีอีกด้วย แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตบางส่วนดึงสติไว้ว่า หนุ่มเจมส์ จิ เขามีแฟนแล้วชื่อ

สาวโฟม จะดึงเขาเข้ามาเกี่ยวทำไม งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและติง เจมส์ จิ สาวแต้ว ถกเถียงกันสนั่นเลยทีเดียวค่า ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะว่าสาวแต้วเธอจะมีหนุ่มคนใหม่ตามที่ข่าวลือออกมาหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล:jirayu_jj , taewaew_natapohn , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999