ชาวเน็ตเตือนหลัง ติ๊ก-ศรราม ให้ลูกสาว น้องวีจิ ดูทีวี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม ศรราม และภรรยาสาวสวย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องวีจิ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มและติ๊ก ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่าาา แต่ครอบครัวนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่โดนกระแสดราม่าอยู่บ่อยครั้ง ขัยบตัวไปทางไหนก็กลายเป็นประเด็นไปซะหมดเลยค่ะ

ล่าสุด หนุ่มได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาว ที่กำลังนั่งอยู่บนตัวของคุณพ่อ และดูทีวีอย่างใจจดใจจ่ออยู่ โดยหนุ่มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กำลัง​ใจ​น้อยๆของปาป้า❤️Veeji​❤️ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์​ @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​NTveeji2213​”

แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะโดนดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า “อย่าให้ลูกดูทีวีเยอะนะคะพี่หนุ่ม” ซึ่งดูเหมือนว่าชาวเน็ตรายอื่นๆ ก็เห็นด้วย จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ต่อชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า ใช่ ดี๋ยวสมาธิสั้นนะ ,

จริงค่ะ แล้วเด็กจะกลายเป็นไม่ค่อยพูด ดูเหมือนลูกดีเจเพชรจ้าไม่ให้ดูทีวีเลย น้องสมาธิดีและพูดเก่งมากเพราะพ่อแม่คอยเล่นคอยพูดด้วยตลอดเวลา , ไทก้า รุ่นเดียวกัน คือพูดแบบ ฉลาดมาก พัฒนาการดี ชี้สัตว์เลี้ยงได้แล้ว พูดสนทนารู้เรื่อง เข้าใจภาษาตอบสนองดี แม่เค้าใส่ใจลูกดีมาก สะอาด ดูแล แล้วก็สอน ได้ดี คุยกับลูกตลอด

แหม่ๆ เรียกได้ว่าทำอะไรก็โดนจับตามอง จนกลายเป็นดราม่าซะทุกอย่างเลยนะคะ แต่ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากจริงๆ เพียงแต่ทุกครอบครัวนั้นมีวิธีเลี้ยงลูกที่แตกต่างกันออกไปค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999