ชาวเน็ตเตือน ติ๊ก หยุดทำก่อนลูกสาวจะเห็น

ข่าว

ก่อนหน้านี้ที่ หนุ่ม ศรราม ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ด้วยสาเหตุที่ว่า ติ๊ก ติดหนี้และติดการพนันออนไลน์จนมีเจ้าหนี้มาตามทวงหนี้ถึงหน้าบ้านไม่เว้นวันเลยทีเดียว และ ศรราม ยังเด็ดขาดบอกถ้า ติ๊ก ยังเคลียร์หนี้สินของตัวเอง

ไม่หมดก็ไม่ให้เจอลูกสาว น้องวีจิ แต่ในที่สุด ศรราม ก็ยอมใจอ่อนให้ ติ๊ก เจอลูกสาวได้ ซึ่ง ติ๊ก ดีใจหนักมากที่ได้เจอลูกสาวอีกครั้งเลยออกมาโพสต์บอกว่า พี่หนุ่มอนุญาติให้เจอลูกได้ วันที่26 เวลา 11:00 ต่อไปมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้ว ว่าจะ เปลี่ยนตัวเองได้ไหม

ทำให้เชื่อใจว่าเป็นแม่พร้อมดูแลลูกได้ไหม สิ่งที่เราทำกับพี่มันหนักเกินไปจริงๆไม่ควรได้การให้อภัยด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้ติ๊กขอให้กำลังใจของติ๊กช่วยเป็นตัวแทนจากติ๊กส่งไปให้พี่หนุ่มด้วยนะคะ สัญญาณที่ดี ที่ทุกคนรอคอยกำลังมา 26

และในวันที่ 26 ที่ผ่านมา ติ๊ก ก็ได้เจอลูกจริงๆ ล่าสุด ติ๊ก ได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นรีวิวโทรศัทพ์รุ่นหนึ่ง โดยเป็นการโชว์ลีลาเต้นสุดมันส์ชาวเน็ตจึงต้องขอเข้ามาเตือนด้วยความหวังดีให้หยุดทำแบบนี้เผื่ออนาคตลูกสาวไปเปิดย้อนดูว่า

โพสน้อยๆนิ่งๆบ้างก็จะงามค่ะ , จะทำอะไร ก็นึกถึงวันที่ลูกมาเปิดย้อนดูบ้างนะคะ , ทั้งเหงา ทั้งเศร้า..เราดูออก..สู้นะคะ..เดี๋ยวมันก็ผ่านไป#ลูกคือกำลังใจ#และอย่าลืม #รักและดูแลตัวเอง#, ตั้งสติคิดถึงลูกเยอะๆนะคะ , ตั้งสติหน่อยค่ะคุณสงสารน้องวีจิ ,

คิดก่อน ที่จะทำอะไรแต่ละอย่าางนะคะ อย่าเอาแต่อารมณ์ตัวเอง , ฯลฯ ซึ่งหลังจากที่ ติ๊ก โดนชาวเน็ตโจมตีหนักมากคลิปดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกมาแล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจ ติ๊ก ด้วยนะคะสู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999