ชาวเน็ตเตือน ต้นหอม หลังน้องปกป้อง มีความผิดปกติ

บันเทิง

สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่ทั้งสวย รวย และเก่ง จริงๆค่ะ โดย ต้นหอม นั้นอย่างที่แฟนคลับหลายคนทราบกันดีว่าเป็นคนน่ารัก นิสัยดีเข้ากับคนได้ง่าย เป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ เวลาทำงานก็จริงจังทุ่มเทสุดๆในการทำงาน รู้จักกาลเทศะ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและติดตามต้นหอม

แล้วถ้าใครที่ติดตามคงจะทราบดีว่า ต้นหอม นั้นมีลูกชายบุญธรรมอยู่ 1 คนนั่นก็คือ น้องปกป้อง ซึ่งต้นหอมก็เลี้ยงมาตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ รักและเลี้ยงดูเป็นอย่างดีเปรียบเสมือนลูกแท้ๆของตัวเอง แม้ว่าความจริงแล้วน้องปกป้อง จะเป็นลูกของน้องชายต้นหอมก็ตาม

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของต้นหอม ก็จะเห็นวิธีการเลี้ยงลูกและโมเมนต์น่ารักๆของสองแม่ลูกอยู่บ่อยๆ แต่เนื่องจากที่ต้นหอมนั้นก็ไม่เคยมีลูกมาก่อน ทำให้ยังไม่ค่อยรู้วิธีในการเลี้ยงเด็กเล็กๆจึงมักจะมีชาวเน็ตคอยแนะนำอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดที่ทำเอาชาวเน็ตแห่เป็นห่วงอย่างหนักเลยก็เพราะว่า ต้นหอม ได้โพสต์คลิปที่น้องปกป้องกำลังนอนหลับอยู่ แต่ปรากฎว่าเสียงหายใจของน้องปกป้องนั้นดังกว่าปกติของเด็กทั่วๆไป อีกทั้งยังดูหายใจติดขัดในบางจังหวะอีกด้วย  โดยต้นหอมโพสต์คลิป พร้อมแคปชั่น “ใครมาสูบยางรถแถวนี้ #นู๋หมานู๋แมว @pokpong_bigbird”

ทำเอาชาวเน็เข้ามาเตือน ต้นหอม ให้รีบพาน้องปกป้องไปหาหมออย่างเร่งด่วนเลยว่า อะดีนอยล์​โต​ ทำให้น้องได้อ๊อกซิเจนไม่พอ​จะทำให้ง่วงบ่อยและพัฒนาการด้อยคะ​ ลองหาอ่านดูนะคะ , ช่ายค่ะ โรคนี้มีเด็กเป็นกันเยอะ แม่หอม..อันตรายนะคะ..น้องอาจหยุดหายใจขณะหลับค่ะ..ทำให้ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่พอค่ะ..บ้านนี้ก็เคยเป็น..หาหมอ หู คอ จมูก เลยค่ะแม่หอม💕 ,

หายใจไม่ค่อยปกตินะคะลองพาไปหาหมอดูนะคะ , แม่ๆๆๆๆแกงน้อง😁😂😂😂😍 , หอมรีบพาปกป้องไปหาหมอนะ หรือน้องเป็นหืดหอบ ลูกชายพี่ตอนเล็กหอบทีน่าสงสารมาก กินแต่ยายายา พัฒนาช้าเรียนไม่เก่ง พอเรียนไม่เก่งเลยไม่ชอบเรียน ตอนนี้โตแล้วดีแล้ว. #เซฟปกป้อง ,

ต่อมทอมซิลหลังจมูก(ออรินอย).. , น่าจะเกี่ยวกับต่อมอดินอยต์ค่ะ พาหาหมอนะคะ เพราะนอนกรนทำให้น้องหลับไม่สนิทค่ะ , น่าจะหลอดลมนะแม่ ลูกชายเคยเป็นรีบพาไปหาหมอก่อนจะเป็นเยอะค่ะ , แม่หอม พาน้องไปหาหมอยังคะ เสียงหายใจดูไม่ค่อยปกติเลย เป็นห่วงนะคะ อย่าปล่อยไว้นานค่ะ

ขอขอบคุณ : djtonhorm

เรียบเรียงโดย : setup999

kan