ชาวเน็ตเตือน บอล เชิญยิ้ม หลังโพสต์เป็นลางในงาน โรเบิร์ต

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียให้ใจให้กับเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและครอบครัวเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน  ได้จากไปอยากสงบในวัย 54 ปี ด้วยโรควัณโรคปอด ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงได้เดินทาง

ไปร่วมไวอาลัยโรเบิร์ตกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ทำการเคลื่อนย้าย ร่างของโรเบิร์ต จากศาลา 1 ไปยังเมรุลอยที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งบรรยากาศในงานยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับพิธีฌาปนกิจ

จัดขึ้นเวลา 17.00 น. (เผาหลอก) โดยช่วงก่อน 22.00 น. มีการแสดงของศิลปินตลกขึ้นเวทีทำการแสดงเพื่อโรเบิร์ตเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะพิธีเผาจริง ซึ่งหลังจากส่งโรเบิร์ตเป็นครั้งสุดท้ายแล้วทางครอบครัวและเพื่อนๆ ตลกได้เก็บอัฐิเพื่อไปลอยอังคารในวันที่ 29 กันยายน

ล่าสุด หนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีในงานของโรเบิร์ต โดยบอลได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน พวงหรีดทุกๆพวง และทุกฝ่ายที่ช่วยเหลืองาน ทั้งอาหาร น้ำ การทานทุกอย่าง ที่มาช่วยในงาน และ พี่ๆน้องๆ ทุกๆท่านของอาสา ทุกหน่วยงาน

ที่มาช่วยเหลือพวกเราในงานนี้ ด้วยครับ ขอบคุณพี่น้องในวงการและนอกวงการที่มาร่วมงานและส่งกำลังใจให้กับพวกเรา พวกเราขอโทษนะครับ ถ้าขาดตกบกพร่อง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ เพราะพวกเราไม่เคยจัดงานแบบนี้มาก่อนครับ งานหน้าผมขอแก้ตัวใหม่ครับ🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏”

ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ก็เข้ามาคอมเมนต์เตือนหนุ่มบอลกันอย่างมากมายว่า ไม่เอานะไม่มีงานหน้า✌️ไม่มีงานขาวดำแบบนี้อีกนะคะ..✌️✌️ต้องขอโทดนะคะไม่อยากให้ใช้คำแบบนี้เลย..✌️✌️ , จะไม่มีงานหน้าง่ายๆหรอกครับ

ชีวิตต้องดำเนินต่อไป สู้ๆครับพี่บอล 💕 ,ต้องไม่มีงานหน้าค่ะพี่บอล สู้ๆๆนะพี่ และพี่เบิร์ต โชคดีมาก ที่แต่คนรักและเมตตา #หนึ่งในนั้นก้คือหนู , ไม่รีบมีบ่อยนะครับ สู้ๆนะครับพี่บอล😢😢 , ลบงานหน้าออกเถอะพี่บอล ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกแล้ว คิดถึงสายควัน

ขอบคุณข้อมูล:ballyim_uri

เรียบเรียงโดย:setup999