ติ๊ก โชว์ความสามารถเตะรัวๆ ชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์แซะ ผู้ชาย

บันเทิง

เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ กับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่ได้หย่าขาดกันไป ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาเนื่องจาก ติ๊ก นั้นมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ซึ่งทาง ศรราม เองก็ไม่ไหวแล้วที่จะช่วย  ทั้งคู่จึงตัดสินใจหย่าขาดกัน และมีเพียงหน้าที่ของพ่อและแม่เท่านั้น

ซึ่งตอนนี้ทาง ศรราม นั้นก็ทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย เลี้ยงน้องวิจิ ไปด้วยและในระหว่างที่ทำงานก็จะมีการจ้างพี่เลี้ยงมาช่วยดูแล แถมถ้ามีเวลาว่าง ศรราม ก็จะเลี้ยงน้องวีจิเอง หรือไม่ก็พาไปเที่ยว มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาอยู่บ่อยๆ

ส่วน ติ๊ก ก็รับงานอย่างรัวๆ ทั้งแสดงละคร รีวิวสินค้า ซึ่งใน 1 เดือนนั้น ศรราม ก็จะให้ ติ๊ก ได้มาเจอกับ น้องวีจิ 2 ครั้ง ส่วนเรื่องสถานที่นัดเจอกันนั้นส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นสถานที่ราชการ ที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า ติ๊ก นั้นเป็นคนที่มีความสามารถโดยเฉพาะเรื่องบู๊ๆ อย่างล่าสุด ติ๊ก ได้โพสต์คลิปที่ตนเองกำลังซ้อมมวยอย่างจริงจัง โดยเขียนแคปชั่นว่า “นิ่ง..สงบ” แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้ามาเทียบ ติ๊ก กับ ศรราม ว่า

“❣️👏เก่งกว่าผู้ชายบางคนอีก เป็นผู้หญิงเก่งไม่ต้องง้อชายไหนอีกแล้ว ถ้าไม่พอใจก็ก้านคอเลย. ไม่ต้องเป็นคนดีแล้ว แค่เป็นหนี้ ทำกะฆ่าใครตาย และโดนพรากลูกจากอกแม่ ด้วย. และก็ไม่ได้เลี้ยงเองด้วยเหมือนแม่ ให้คนอื่นเลี้ยงลูกในไส้เราแทนที่จะให้อยู่ในอ้อมอกแม่”

ทำเอาชาวเน็ตรายอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์ต่อรัวๆเลยว่า เกินไปเน๊าะ น้องแทบจะไม่มีที่ยืน ยังกะใครไม่เคยเป็นหนี้ ดีนะที่น้องมีความสามารถ มีคนใจดีให้โอกาส ✌✌ทำงานเก็บเงิน ให้รวยๆไปเลย 🎉🎉 , เห็นด้วยคะ , เห็นด้วยมากๆค่ะ เลิกก็เลิกไปสิ นี่ไม่ให้แม่เจอลูก มีเลือกวัน เวลา และสถานที่ด้วย , ไม่เห็นแก่ลูก แก่เต้า 😢😢 ,

👏👏👏👏👏👏 , ✌️✌️✌️❤️❤️แวะมาส่งกำลังใจให้นะค่ะ , ❤❤❤👍👍👍👍 , รักคุณแม่น้องวีจินะคะสู้สู้กอดกอดกอด👏👏👏🙌🙌🙌 , ท่าสวย คุณแม่วีจิ กินข้าวเยอะๆ น๊า กำบังใจสำคุญ ที่สุด # วีจิ ❤❤

 

View this post on Instagram

 

นิ่ง..สงบ

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

ขอขอบคุณ : mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan