ชาวเน็ตเทียบ แม่ชมพู่ vs นัทนิสา

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุไปทั่วโซเซียลเลยทีเดียวจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #นัทนิสา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว จากกรณีที่ นัท นิสามณี เน็ตไอดอลชื่อดังได้ออกมาโพสต์ขายแกงเขียวหวานปลากรายในราคา 250 บาท

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายๆคนที่ได้เห็นถึงกับวิจารณ์กันสนั่นว่าราคาแพงเกินไป แถมแพ็กเกจที่เหมือนกับแกงถุงทั่วไปไม่เหมาะสมกับราคา จนเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาลุกลากใหญ่โตเลยทีเดียว

และหลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กโดยยืนยันว่าไม่ได้เอากำไรเกินควร เมื่อเทียบกับวัตถุที่ตัวเองใช้ ตนตั้งใจทำอาหารด้วยวัตถุอย่างดี กิบแบบไหน ขายแบบนั้น เรื่องราคาทุกอย่างมีต้นทุนถ้าทำกินเองยังไงก็ถูกกว่า

แต่พอทำขายก็เป็นธุรกิจ ล่าสุด มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้นำภาพของชุปตาร์สาวอย่าง ชมพู่ อารยา มาโพสต์พร้อมระบุข้อความว่า ” นี่สิคนรวยที่ไม่เคยอวดโอ้ว่าตัวเองรวย กินข้าวข้างทางก็ได้ชามละ 40-50

ไม่แบ่งเกรดหรือชนชั้นไม่ดูถูกคน Attitudeก็ดี ซึ่งถ้าอยากจะดันตัวเองให้ดูดี ก็ต้องดูภูมิฐานตัวเองด้วยนะคะ ไม่ใช่สร้างภาพเพื่อยอดไลค์ เพื่อคนดู เพื่อความปังอย่างเดียว #แกงเขียวหวาน ”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานา “ทุกวันนี้กุยังเห็นชมพูไปช่วยแม่เอาน้องขนุนมาทำซุปขนุนอยู่เลย ต้องติดดินขนาดไหนอะ ไม่ลืมกำพืดตัวเองขนาดเขารวยพันล้าน โถ่ อินัท! ”

บอกเลยว่างานนี้สาวนัทเธอโดนวิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียวโดยชาวเน็ตเหน็บไม่เลิกเลยงานนี้ ยังไงก็ขอให้สาวนัทสู้ๆนะคะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ก็ไม่รู้ว่าชาวเน็ตจะขุดต่ออีกหรือเปล่าดูถ้าแล้วคงไม่จบลงง่ายๆอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:nisamanee_nutt , chomismaterialgirl , #แกงเขียวหวาน

เรียบเรียงโดย:setup999