ชาวเน็ตเผยนิสัย พลอย เฌอมาลย์ หลังได้เจอตัวจริง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดประเด็นดราม่าร้อนหลังจากที่นางเอกสาวซุปตาร์ พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ติดมาจากการที่เธอไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ในขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษทุกคนแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์รีวิวนิสัยของ สาวพลอย ที่เจอมากับตัว โดยระบุว่า” คนนี้เลยครับตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 แล้วพี่เขามาถ่ายละครในมหาลัย ผมกับเพื่อนเดินผ่านมาเจอเลยจะขอถ่ายรูปด้วย

แต่บังเอิญพี่เขาเข้าฉากพอดี แต่พี่เขาก็บอกมาอีกว่าเดี่ยวพี่เขาขอถ่ายละครก่อนถ่ายเสร็จเดี่ยวมาถ่ายรูปกันใหม่ ผมกับเพื่อนก็เลยรอกัน คิดว่าคงไม่นาน สรุปฝนตก กองถ่ายไม่ได้ ทีมงานเลยพาพี่เขาวิ่ง

ไปหลบฝนในอาคารแล้วมองกลับมาหาพวกเราอารมณ์คงแบบ น้องเขาคงรอถ่ายรูปกับเราอยูา ไอฝั่งเราก็ชะเง้อมองฝั่งพี่เขาก็มองแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปทั้งนั้นเพราะกลัว5555 จนสุดท้ายพี่เขาก็กวักมือ

เรียกพวกเราเข้าไป แล้วได้ถ่ายรูปกันครบทุกคน แถมยังเรียกพี่ผจก มาช่วยถ่ายให้อีก แล้วตัวจริงคือน่ารักมากกกก สวยมากกก เหตุการณ์นี้คือลบภาพความคิดเก่าๆในหัวเกี่ยวกับพี่เขาไปหมดเลย ” ,

” พลอย เฌอมาลย์ มาทานอาหารที่ร้าน น่ารักและเป็นกันเองสุดๆไม่หยิ่งเลยยืนยันว่าน่ารักมาก หลงรักไม่ไหวแล้ว ” ก็ไม่แปลกใจทำไมถึงมาแต่แฟนๆรัก สาวพลอย ขนาดนี้ก็เพราะเธอนิสัยดี

สวย แถมยังนิสัยดีมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:chermarn

เรียบเรียงโดย:setup999