ชาวเน็ตเผยภาพหลุด อิน-ไฮโซไท้ โชว์โมเมนต์หวานชวนจิ้น

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสฮือฮามากในโซเซียล สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส อิน สาริน ที่ถูกโยงว่าเป็นพระเอกน้ำส้มสายชู อสร. และหนุ่มไฮโซที่ถูกเอี่ยวกับข่าวลือนี้คือ ไฮโซไท้ วสุวัส น้องชายของ ไฮโซเซนต์

สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวออกมานั้นชาวเน็ตก็ได้นำภาพของทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันทั้งสถานที่ โมเมนต์ต่างๆคล้ายกันมากๆเลยทีเดียว จนทำให้ขาจิ้นฟินเวอร์ไปตามๆกัน

ก่อนหน้านี้หนุ่มอิน ก็ได้เปิดใจครั้งแรกหลังเป็นข่าว ว่ารู้จักกันจริงเพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันเลยมีภาพว่าไปเที่ยวด้วยกันอีกทั้งเพื่อนกลุ่มนี้ก็มีนักแสดงท่านอื่นด้วยไปเที่ยวเป็นกลุ่ม

ส่วนเรื่องเสื้อผ้าที่ใส่เหมือนกันนั้น หนุ่มอิน ชี้แจงว่าที่เห็นว่าเหมือนเพราะมีการยืมใส่ถ่ายภาพเท่านั้น เพราะไปเที่ยวก็ไม่อยากเสียเงินซื้อเสื้อผ้าเยอะ แต่ภาพบางภาพก็ไม่ได้ไปด้วยกัน

แต่งานนี้ดูเหมือนชาวเน็จจะไม่เชื่อ แถมสงสัยว่าที่หนุ่มอินออกมาพูดแบบนี้เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งให้พูดหรือเปล่า เพราะหนุ่มอินกำลังมีละครและงานอื่นๆเข้ามามากมาย ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพที่ทั้ง

หนุ่มอินและไฮโซไท้ ถูกถ่ายขณะที่กำลังเดินข้ามถนนด้วยกันนับเป็นโมเมนต์ที่หวานหนักมากทำให้แฟนๆ ที่แอบเชียร์คู่นีฟินกันไปตามๆกันเลยทีเดียว มีหลายคนแห่เข้ามากดไลค์พร้อมกับคอมเมนต์แซวในความน่ารักของทั้งคู่กันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นภาพเซตที่เห็นแล้วอดจิ้นไม่ได้เลยจริงๆ งานนี้แฮชแท็ก #อินสาริน คงได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกรอบหนึ่งแน่นอนเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:inpitar , tie_ku

เรียบเรียงโดย:setup999