ชาวเน็ตเผยสาเหตุ ลิซ่า ไม่แสดงจุดยืน

บันเทิง

เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับศิลปินคนไทยที่ไปโด่งดังที่ต่างประเทศทั้งหลาย ในตอนนี้ที่ได้มีชาวเน็ตออกมาเรียกร้องให้ศิลปินออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมือง อย่างก่อนหน้าที่ก็มี นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวไม่สนุบสนุนการใช้ความรุนแรงกับประชาชน และที่เหมือนว่าจะโดนพูดถึงมากเลยก็คือสาวมากความสามาารถอย่าง ลิซ่า แบล็กพิ้งก์

โดย ลิซ่า ล่าสุดมีชาวเน็ตออกมาวิจารณ์สนั่นเพราะว่า ลิซ่า นั้นเพิกเฉยต่อเรื่องการเมืองในประเทศไทย และยิ่งตอนนี้กำลังมีกระแสที่มีผู้ชุมนุมมาเรียกร้องประชาธิปไตยเลยยิ่งทำให้ชาวเน็ตแห่พูดถึง ลิซ่า กันเป็นจำนวนมาก เพราะว่าลิซ่า นั้นมีคนรู้จักเยอะ มียอดคนติดตามในไอจีถึง 40 กว่าล้านคน

ล่าสุดได้มีชาวเน็ตออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงสาเหตุที่ ลิซ่า นั้นไม่อาจจะแสดงความคิดเห็นในเรื่องการเมืองได้ โดยระบุว่า “ไม่รู้ว่าจริงแท้แค่ไหน แต่ขอเอามาแบ่งปันค่ะ” โดยเป็นข้อความของชายหนุ่มที่เรียนอยู่ที่เกาหลี และอ้างว่ารู้จักกับรุ่นพี่สตาฟในวงการของเกาหลี โดยมีการเปิดเผยว่า

“ขออนุญาติ พูดถึงตัว ลิซ่า นะครับ เน้นย้ำไปที่ลิซ่าคนเดียวนะครับ เพราะมีผู้ประท้วงบางกลุ่มได้โพสต์ในทางที่ไม่ดีเยอะมากในเรื่องที่ทางลิซ่าไม่เป็นกระบอกเสียงหรือไม่ออกมาโพสต์อะไรเลย เนื่องด้วยผมเรียนอยู่ที่เกาหลีใต้และได้รู้จักทางรุ่นพี่ทั้งสตาฟในวงการของเกาหลีอยู่บ้าง

ขอพูดเลยว่าตัวของ ลิซ่า เองถือสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกหลายตัว และการที่ลิซ่าจะทำอะไรก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรตามใจตัวเองได้ อย่างที่หลายคนรู้ของต้นสังกัดของตัวลิซ่าเอง ข้อห้ามของตัวศิลปินเอง แล้วการที่ ลิซ่า ออกมาโพสต์หรือเป็นกระบอกเสียงคิดว่าส่วนนี้ มันขึ้นอยู่กับทางค่ายด้วย

อย่าลืมนะครับ ลิซ่า ดังระดับโลกไม่ใช่แค่ในประเทศ แล้วตัว ลิซ่า เองถือสัญญาอยู่หลายแบรนด์ ถ้าเกิดตัวน้องเกิดมีอะไรขึ้นมาทางแบรนด์เสียหายหรืออะไรต่างๆนี้สามารถฟ้องได้เลยนะ แล้วหลายล้านด้วยไม่ต่ำกว่าร้อยล้านเลยด้วย เพราะทางตัวค่ายเองก็ต้องเอาความปลอดภัยเป็นหลัก

แล้วถ้าเกิดมีอะไรขึ้นมาก็ไม่ใช่แค่ตัวน้องที่กระทบมันจะกระทบไปทั้งสมาชิกในวง แล้วส่วนตัวคิดว่าตัว ลิซ่าเองก็คงเข้าข้างฝั่งประชาชน แต่อย่าลืม ลิซ่า ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมาโดนฟ้องเป็นพันๆล้านก็ใช่ว่าจะมีใครช่วยได้เข้าใจว่าทุกคนต้องการให้ข่าวไปทั่วโลก แต่แค่นี้ทั่วโลกก็ได้เห็นแล้วอย่างวันนี้ ข่าวที่เกาหลีก็ออก” ซึ่งนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น สาเหตุที่แท้จริงยังไม่มีใครทราบแน่ชัดนะคะ

ขอขอบคุณ : lalalalisa_m

เรียบเรียงโดย : setup999

kan