ชาวเน็ตเผ ย กอล์ฟ ไม่โพสต์ถึง ซาร่า แต่ยังตามข่าวอยู่

บันเทิง

ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ ที่ล่าสุด ไมค์ได้ถอนคำร้องยื่นสิทธิ์ในการปกครองบุตร น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับทาง ซาร่า ไปแล้ว พร้อมทั้งยังเผยอีกว่าตนเองจะขอเก็บเงินเอาไว้ให้ลูกชายเอง และจะให้ตอนที่ลูกชายนั้นมีอายุครบ 20 ปี เพราะอยากที่จะมั่นใจว่าเงินนี้จะเป็นของลูกชายอย่างแท้จริง

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าทาง กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายแท้ๆของ ไมค์ นั้นตั้งแต่ที่มีข่าวเรื่อง ไมค์ กอล์ฟ ก็มักจะออกมาปกป้องน้องชายอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องนี้ที่เกี่ยวกับหลานชาย น้องแม็กซ์เวลล์ โดย กอล์ฟ นั้นที่ผ่านมามักจะโพสต์แซ่บๆลงทวิตเตอร์ส่วนตัวอย่างรัวๆ

อย่างภาพนี้ที่ กอล์ฟ โพสต์ทวิตเป็นภาพของเด็กเลี้ยงแกะ ที่สำคัญยังมีการติดเแฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี อีกด้วย ซึ่งประเด็นนี้ก็เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียลเลยทีเดียวค่ะ แต่หลังจากโพสต์นี้ กอล์ฟ ก็หยุดทวิตข้อความ หรือว่ารูปภาพต่างๆที่เกี่ยวกับ ซาร่า

แต่ล่าสุดชาวเน็ตพบว่า กอล์ฟ นั้นยังแอบมีความแซ่บอยู่เพราะว่าได้มีการกดไลค์ข้อความเด็ดที่ชาวเน็ตทวิตลง ซึ่งแต่ละข้อความนั้นขอบอกเลยค่ะว่าแซ่บถึงใจมากๆๆ โดยชาวเน็ตได้รวมโพสต์ที่ กอล์ฟ ได้กดไลค์ไว้และนำมาโพสต์ แล้วมีการระบุว่า

“ลุงกอล์ฟเงียบ แต่ลุงกดไลค์แบบเบาได้เบานะคะ #ซาร่าคาซิงกินี #ไมค์พิรัชต์ อย่ามาหลอกอะไร 2 พี่น้องกอล์ฟไมค์ มันรู้ทัน ออนไลน์ไรเนี่ย !!!! คำพูดพี่มดดำ โดยเฉพาะกอล์ฟสิงทวิตเตอร์อยู่ 24 ชม.55555 จริงค่ะ ลุงกดไลค์แต่ความจริงค่ะ ”

ซึ่งโพสต์ที่ กอล์ฟ กดไลค์ ได้แก่ “ชีวิตไม่ต้องทำงานหรอ พ่อแม่เป็นมหาเศรษฐีไม่ร้องดิ้นรนหรอ ก็เลยว่างแถลงข่าว วิ่งแจ้นเรียกร้องทนายความ เอาเงินแจกคนนั้นคนนี้ ว่างประจานตัวเองเหมือนขุดรากเหง้าสันxานขึ้นมาให้ประชาชนเห็นอ่ะ ที่ทำอยู่คิดว่าตัวเองฉลาดหรอ สงสารแม็กซ์เวลล์ ”

“คลิปแบบนี้ ฝ่ายที่เป็นคนอัดจะรู้อยู่แล้วนี่ จะไล่บี้ ไล่ต้อนอีกฝ่ายยังไงก็ไตามแต่จะปูทางไว้ อัดเอง คงไม่พูดอะไรให้ตัวเองดูไม่ดีหรอก ยิ่งปล่อย บอกเลย สังคมยิ่งมอง ซร แย่ลงนะ ตอนนี้ ทำไม่หยุดแบบมดดำบอก อย่าพยายามเลย สังคมเค้ารู้ทุกอย่างแล้ว หยุดเถอะ ”

ขอขอบคุณ : #ซาร่าคาซิงกินี , golfpichaya , sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย : setup999

kan