ชาวเน็ตเเห่ เผยชื่อ ซุปตาร์ตัวเเม่หลุดพรีเซนเตอร์

บันเทิง

เรียกว่าเป็นพิธีกรฝีปากกล้า ที่มักจะออกมาเผยข่าวเมาท์เเซ่บๆ ให้ชาวเผือกทั้งหลายได้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอ สำหรับ ดีเจมดดำ คชาภา ที่มักจะออกมาเผยประเด็นเด็ดๆในวงการบันเทิง เเละข่าวที่มาเเรงในตอนนี้ก็คงจะเป็นประเด็นตัวเเม่วงการบันเทิง หลุดพรีเซ็นเตอร์คู่บุญที่ร่วมงานกันมายาวนานกว่า 10 ปี เเละประเด็นนี้ทำให้หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่าซุปตาร์ตัวเเม่คนนี้เป็นใครกันเเน่

ซึ่งเรื่องก็เกิดจากพิธีกรสุดเเซ่บออกมาเมาท์เรื่องนางเอกลูกครึ่งที่ปาดหน้าเค้กเเย่งงานเพราะความสะใจ พร้อมทั้งยังเผยต่อว่า ซุปตาร์ในวงการระดับท็อปที่ร่วมงานกับเเบรนด์ความงามอันโด่งดังมานานกว่า 10 ปี ตอนนี้หลุดจากพรีเซ็นเตอร์ไปเเล้ว

งานนี้มดดำ ก็ขอออกมาขยี้ข่าวนี้ต่อทางรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ โดยเเองจี้ โปรดิวเซอร์ ได้ขุดความเเซ่บขึ้นมาว่า “คนนี้่คือตัวเเม่เเห่งวงการเลย หลุดพรีเซ็นเตอร์ที่คู่บุญมานานกว่า 10 ปี อึ้งทุกคนจะอึ้งมาก ทุกทีสินค้าตัวนี้จะง้อนางเอกคนนี้ ซุปตาร์คนนี้มาก

เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม เครื่องสำอาง คือคนนี้คล้ายเป็นเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ คือเค้าฆ่าไม่ตาย เป็นโลโก้ไปเเล้ว เเต่มาถึงวันนี้หลุดอะไม่ต่อ เเต่ครั้งนี้ยอมทิ้งคนนี้ไป เเหม่คุณเเม่ปิดได้ไม่นานหรอก เดียวก็ลองดูตอนโฆษณาเปลี่ยนเเล้วกัน

ตอนนี้เจ้าเเม่โฆษณาลูกครึ่งก็มีเเค่ไม่กี่คนเอง 3-4 คน ไม่สืบมาวันนี้ ได้เเหล่งข่าวชั้นดีมาเลย ก็คนนี้กระซิบหนูมาเพราะเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์เหมือนกัน ว่านี่เธอรู้ยังว่าตัวเเม่ยังหลุดโฆษณาเลย ตกใจมากเลยพอรู้ว่าเป็นคนนี้ ”

งานนี้ชาวเน็ตต่างไม่รอช้าออกมาทายกันใหญ่เลยค่า ว่าซุปตาร์คนนี้นั้นเป็นใครกันเเน่ ซึ่งหลายคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องเป็นสองตัวเเม่ อย่าง ชมพู่ อารยา เเละสาวอั้ม พัชราภา เเน่นอน  ว่าเเต่จะจริงเท็จเเค่ไหน

คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองเเล้วค่า เเถมเเองจี้ยังย้ำด้วยว่า ปิดได้อีกไม่นาน เดียวเราก็จะได้รู้ว่าเป็นใคร คอยดูพรีเซ็นเตอร์คนใหม่กันได้เลยว่าจะเป็นใคร เเหม่เเองจี้เผยมาซะขนาดนี้ หลายคนก็คงจะรู้เเล้วละค่าว่าตัวเเม่ที่หลุดพรีเซ็นเตอร์นั้นเป็นใคร

ขอบคุณข้อมูล:Thairath

เรียบเรียงโดย:setup999

May