ชาวเน็ตแฉยับ เจนนี่ ไม่ไปขึ้นศาลตามนัดคดี เก้า เกริกพล เพราะติดธุระทำสวย

บันเทิง

ดูเหมือนว่าสาวคนนี้จะงานเข้าอีกแล้วค่าทุกคน สำหรับนักร้องลูกทุ่งอินดี้แดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ แม่เกตุ ก็ได้แท็กภาพที่ สาวเจนนี่ นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยหลังไปทำศัลยกรรมเสริมอึ๋มและทำตา พร้อมระบุข้อความว่า ” สู้ๆนะ คนเก่งของแม่ เดี๋ยวก็หายแล้ว ❤️อยู่ข้างๆนะคะ ✌🏻 ”

ท่ามกลางกระแสดราม่าอย่างหนักชาวเน็ตแฉสนั่นทำสวยจนไม่ไปขึ้นศาลคดี เก้า เกริกพล ปล่อยให้คดียืดเยื้อไม่ไปขึ้นศาลตามกำหนดให้ทนายไปแทนเพราะว่าไม่ว่าง แถม สาวเจนนี่ ให้ค่าเสียหายกับ เก้า แค่ 100,000 บาทเพื่อยุคิคดี

ในขณะที่ทางด้านแฟนเพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเผยระบุว่า” มีแฟนใหม่ คดีไม่สนค่ะ ตอนนี้สนทำสวย สะบึ้มฮึ่มก่อน เอาฤกษ์ เอาชัย-เรื่องตื่นเต้น เซอร์ไพร์ส ที่xูไม่เซอไพรส์

แต่ก็รักนางแหละ นางเก่งฝ่าดราม่ามาได้นี่คือสุดมาก สวยก่อนขึ้นศาล.. ปังจะตาย #รำพึงรำพัน #อย่ากวนนะสวดมนต์อยู่ ” โดนชาวเน็ตวพากษ์วิจารณ์สนั่นเลยทีเดียว

ผู้เก่านางตอนนี้แฮปปี้กับคู่จิ้นนางมาก เราติดตามตลอด นางน่ารักนางดูมีความสุขกว่าตอนอยู่กับ จน อี้ก , พูดมาได้ให้เงิน100000เพื่อให้จบคดีทุกอย่างเปรตจริงๆๆเห็นแก่ได้

เห็นแก่ตัวถึงว่าคำสาบานที่มันเคยพูดไว้กำลังตามมันอยู่ , ไม่สงสารหนุ่มน้อยคู่กรณีบ้างรึ อีกฝ่าย ชีวิตดี๊ดี,ฯลฯ งานเข้าเต็มๆก็ไม่รู้ว่าเธอก็มีข้อแก้ตัวยังไง ก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

งานเข้าเต็มๆ

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย108 , รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย: setup999