ชาวเน็ตแฉ กัน ณภัทร พฤติกรรมที่ทำใส่ มารี หลังมีข่าวลือเลิกรา

บันเทิง

ดูเหมือนว่าคู่รักสุดหวานของบันเทิงเริ่มจะมีกลิ่นไม่ดีซะแล้ว กับคู่ของ นักแสดงหนุ่มเสียงดี กัน ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ นางเอกสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ที่ก่อนหน้านี้หลายคนลุ้นอยู่ตลอดว่ารักครั้งนี้กำลังมีปัญหาหรือเปล่า

หลังคนจับผิดว่าสาวมารีลบรูปคู่หนุ่มกันออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงแม้ทั้งคู่จะยังฟอลโล่กันอยู่ก็ตามแต่ดูเหมือนสถานะความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิมแล้วเปล่า ทำให้แฟนๆที่ติดตามพากันส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง

ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ในยูทูปของ เที่ยวอยู่ได้x โต๊ะแชร์ ได้มีการแชร์เอ็มวีเพลง มาลี ที่หนุ่มกันเป็นคนร้องไว้ โดยในเอ็มวีเป็นเพลงเศร้า ซึ่งถ่ายทอดออกมาเป็นภาพการ์ตูนที่จำลองเรื่องราวที่มีเนื้อหากล่าวถึง

หนุ่มคนหนึ่งที่รอคนรัก ที่บอกจะไปไม่นาน จนเวลาผ่านไปหลายปีก็ยังไม่มา ซึ่งหนุ่มคนนั้นยังรอตามสัญญาที่ฝ่ายหญิงบอกจะกลับมาอยู่ ซึ่งก็ทำให้หลายคนเดาโยงไปถึงเรื่องของหนุ่มกันกับสาวมารี ที่มีข่าวเลิกกัน

ล่าสุด เพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ได้ออกมาเผยภาพกัน มารี พร้อมระบุข้อความว่า ” กลิ่นเลิกราแรงมากกก เมื่อไปส่องคู่กัน-มารี ข่าวคู่นี้เลิกกันมาเป็นระยะแต่ครั้งนี้แรงอยู่เด้อ- มารีลบรูปคู่กันเหลือแต่รูปคู่ที่เป็นละครกับที่เป็นงาน- คลิปใน vlog ตามกันมา

ที่ทำด้วยกันถูกตั้งเป็นไพรเวทหมด (ดูไม่ได้)- ก่อนหน้านี้มารีอันฟอลกันแต่บอกว่ามือลั่น (กดฟอลใหม่)นกพยายามมองบวกนะคะว่าอาจจะแค่งอลกันเลยซ่อนรูปซ่อนคลิปเพราะตอนนี้ทั้งคู่ยังฟอลกันอยู่ /กดส่องไอจีต่อ#ใต้กลิ่นเลิกรา

#ใต้ลบรูปคู่ #ใต้พึ่งเบิร์ดเดย์หวานไป #ใต้เตียงกันมารี ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานาแฉพฤติกรรมของหนุ่มกันที่เคยทำใส่สาวมารีเป็นคนเหวี่ยงเก่งดูได้จากในคลิปยูทูปที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล:ใต้เตียงดารา , marie_broenner , gunnapat23

เรียบเรียงโดย:setup999