โน้ต-แพทริเซีย เจอชาวเน็ตคอมเม้นต์

บันเทิง

กำลังเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับคู่ของ นางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มโน้ต ก็ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานลงในไอจีสตอรี่ ควงกันไปร่วมงานแต่งงานของชุปตาร์คนดัง เรียกได้ว่าทั้งคู่ยังกันรักกันดีอยู่ค่า แถมดูจะหวานกันหนักมากอีกด้วย

ล่าสุด ทางแฟนเพจ ใต้เตียงดารา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหนุ่มโน้ตกับสาวแพทริเซีย พร้อมระบุข้อความว่า ” ใครเม้าท์ว่าเลิก ใครเม้าท์ว่าห่าง ใครชอบแอบถ่าย นี่แหนะ! ส่งสตอรี่ภาพคู่ แกรนด์โอเพนนิ่งซะเลยยยยหวานมากนะซิสสส รอบก่อนก็ไปไต้หวันกันนนน ไปดินเนอร์กันออกจะบ่อย รอบนี้ก็ควงกันไปงานแต่งงาน

รูปเดี่ยวของชีแพทยังเห็นความหวานในแววตา ตอกย้ำสเตตัสมูฟออนแล้วมากนี่ฮีโน๊ตลงรูปซึ่งตอนนี้คือลบไปแล้ว แต่ก็ไม่สู้นักแคปทันไทยแลนด์นะ 55555555#ใต้ภาพคู่ออฟฟิเชียลภาพแรก #ใต้ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง #ใต้แพทโน๊ต #ใต้แคปทันไทยแลนด์ ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีคอมเมนต์ปริศนาจากชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ตอนเองเคยเจอเกี่ยวกับสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ตว่า ” เอาจริงๆ ป่ะ ก่อนมีข่าว แพทริเซีย นางเคยสั่งอาหารผ่านแอพ ไอเราก็ไปส่งคอนโดหรู หลังมศว. งงมากแม่ อยู่ดีๆ ฮีโน๊ตลงมาเอา เสื้อขาวขายาวลำใหญ่มาเลย ”

หลังจากนั้นคอมเมนต์ดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นดราม่า เพราะชาวเน็ตหลายๆคนมองว่าเจ้าของคอมเมนต์นี้กำลังละเมิดสิทธิ์ลูกค้า อาจจะเกิดการฟ้องร้องได้ ซึ่งในขณะเดียวกันเจ้าของคอมเมนต์ก็ได้ออกมาโต้กลับอย่างดุเดือดว่า ” มันก็เสือกเรื่องชาวบ้านหมดละจ้า อย่าไปคิดไรมาก ตรรกะป่วย ก็ป่วยของชั่นอยู่คนเดียว ไม่ต้องมากป่วยตาม ” และอีกหนึ่งคอมเมนต์ ” อีกอย่างตอนข่าวไม่ออก ชั้นจะขายข่าวส่งรูปให้สำนักข่าวไหนก็ได้ แต่ชั้นอยากเมาท์แค่นั้นถ้าชั้นเลือกส่งให้สำนักข่าว อยากรู้จริงๆ จะมีใครมาดิ้นแทนแบบนี้มั้ยงงมาก ”

เอาแล้วไง

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล:patriciagood , notevises , ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย:setup999