ชาวเน็ตแชร์ภาพ เปา กิ่งกาญจน์ ปั่นวิวเพลงใหม่เอง จนทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว

บันเทิง

โด่งดังเป็นพลุแตกกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เปา กิ่งกาญจน์ อดีตนักร้องในค่ายเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้เปา ได้เป็นนักร้องในค่ายเพลงของเจนนี่ แต่ว่าต่อมาก็เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับทางค่าย และมีปัญหาในเรื่องของการทำงาน จึงขอออกจากค่ายมาเป็นศิลปินอิสระ ซึ่งหลังจากออกมา เปา ก็มีงานร้องเพลง งานรีวิวสินค้า ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวค่ะ

อย่างล่าสุด เปา ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกไปชื่อว่า “มงลง” โดยเป็นผลงานเพลงเร็วเพลงแรก กับเนื้อเพลงที่แสนแซ่บ จากที่โดนผู้ชายหลอกหักมุมหลอกผู้ชาย ด้วยการเอาเพื่อนสาวเป็นตัวล่อ ซึ่งนอกจากเสียงร้องที่เพราะแล้ว องค์ประกอบหลายๆอย่างในเอ็มวีก็ดีมากๆเลยค่ะ จนตอนนี้ยอดวิวพุ่งไปอยู่ที่ 3 ล้านกว่าๆแล้ว

ที่สำคัญเอ็มวีเพลงนี้ยังทำให้แฟนคลับที่ติดตาม เปา ได้เห็นความแซ่บ และความร้อนแรงของเปาด้วย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็มสุดๆๆ มีชุดแซ่บๆหลายชุดให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมทั้งท่าเต้นต่างๆอีกมากมาย เปิดตัวได้สวยอย่างนี้อนาคตไกลแน่ๆเลยค่ะ

ซึ่งพอเข้าไปอ่านคอมเมนต์ในยูทูบก็พบว่ามีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมมากมายเลยว่า ชอบท่อนที่ร้องว่า “เดี๋ยวทำบุญไปให้” เสียงเพราะมากก ชอบทำนองเสียงเอื้อนแบบนี้ 😍 ท่อนสะใจแล้วก็ท่อน “ก็ยกให้แล้ว” 👏👍 MV ดีมาก ปังมาก สีสวย ชุดสวย คนสวย มีหลายมุม ให้ดู มืออาชีพมาก สีหน้าท่าทางอารมณ์ ดูสมจริง กว่า ค่าย…..อีก . ,

ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ฟังตั้งแต่วันที่ปล่อย แต่เพลงติดหูเลยฟังบ่อย ดูMVเพราะแดนซ์เซอร์เต้นแข็งแรง สวย ถึงเนื้อหาไม่ค่อยเข้ากับเพลง😁 ยินดีกับความสำเร็จก้าวนี้ด้วยจ้าน้องเปา , อนาคตน้องสดใส่แน่นอนขอแค่อดทนอย่าใส่ใจคนที่ว่าหรือไม่ชอบเลือกฟังคนที่ติดตามเราดีกว่าค่ะเพราะคนที่เค้าดูที่ผลงานน้องมากกว่า

, ที่บอกว่าไม่มีเจนนี่ก็ไม่มีเปานี่คือไรหรอ เจนนี่คลอดเปาออกมาเรอะ🤷🏻‍♀️ อย่ามาราร่า , ล้านแล้วววว สมการรอคอย😬,  แหมๆๆได้รับคำชมอย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะ อย่างนี้ เปา คงจะชื่นใจมากๆแน่ๆเลยที่ได้รับผลตอบรับดีขนาดนี้

แต่ล่าสุดได้มีคลิปที่ชาวเน็ตแชร์กัน โดยเป็นคลิปที่เป็นการปั่นยอดวิวเพลง “มงลง” เพลงใหม่ล่าสุดของ เปา ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานาว่า อุ้ยยยยปั่นวิวอะ , พอแซงอีกฝั่ง เดี๋ยวก็เปลี่ยนคำพูดอีกแบบนึง , ชอบค่ะเพลงร้องติดปากไปทุกที่ละคะ , 5555555555

ขอขอบคุณ : paokingkan , @aor_maliwan

เรียบเรียงโดย : setup999

kan