ชาวเน็ตแชร์ ฉากเด็ด อกเกือบหักฯ ตอนหน้า

บันเทิง

ถือว่าเป็นละครที่ลงจอมากู้หน้าให้กับช่อง 3 จริงๆค่าาา สำหรับละคร อกเกือหักแอบรักคุณสามี เพราะละครเรื่องก่อนๆเรตติ้งไม่ค่อยปัง แถมบางเรื่องก็ยังมีดราม่าหนักอีกซึ่งหลังจากที่ได้ชมละครเข้มข้นๆมาเยอะแล้วช่อง 3 ก็เลยจัดละครรัก-คอมเมดี้มาให้แฟนๆได้ชมกันบ้าง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเปิดตัวได้สวยงามมากค่าาา เพราะแฟนๆให้การตอบรับดีมากและคำชมในโซเซียลก็ล้นหลามเรียกได้ว่าละครติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกครั้งที่ออนแอร์เลยทีเดียว แถมเรตติ้งคนดูทางบ้านก็ปังมากและเพิ่มขึ้นทุกตอนอีกด้วย

ซึ่งตอนเมื่อคืนก็จบค้างมาก เพราะ น้องเมย (มิว นิษฐา ) กลับมาเจอ พี่เธียร (หมาก ปริญ) และคุณญาดา (ก้อย รัชวิน) งานนี้แฟนๆก็ลุ้นมากว่าเห็นฉากตำตา ตำใจขนาดนี้น้องเมยจะทำยังไง หรือจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ซึ่งต้องบอกเลยว่าเหตุการณ์ต่อจากนี…….กรี๊ดหนักมาก

เพราะหลังจากเหตุการณ์นี้ พี่เธียร เค้าจะเดินมาจูบน้องเมยโชว์คุณญาดาเลย แหมมมมม แค่เห็นภาพสปอยของสัปดาห์หน้าก็อดใจรอไม่ไหวแล้วค่ะ งานนี้ทีมน้องเมยได้ฟินกันแน่นอน เพราะพี่เธียรเค้าจะจูบน้องแล้ว และแม้จะเป็นการแสดงละครก็ตามแต่ฟินแน่นอน

สาวมิวคือคนที่ทำให้แฟนๆตกหลุมรัก น้องเมย แบบโงหัวไม่ขึ้นเลยละค่าาา เพราะเป็นคนคิดบวกและยิ้มทีโลกสดใสมาก เอาเป็นว่าเอาใจช่วยน้องเมยกันด้วยนะคะเพราะต้องผ่านอีกหลายด่านเลยกว่าความรักของน้องเมยจะสมหวังและไม่ใช่แค่การแอบรัก

คนดูอยู่ทีมใครกันบ้างคะนี่อยู่ทีมน้องเมยนะ และแอบร้องไห้ตามน้องเมยหลายฉากเลย แหมๆๆเรื่องนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้ นักแสดง ผู้จัด รวมถึงผู้กำกับและทีมงานทุกคนเลยละค่าาา ที่ช่วยกันถ่ายทอดบทนี้ออกมาได้ดีมากๆ

เจอกันสัปดาห์หน้านะคะน้องเมย นี่อยู่ทีมน้องเมยนะไม่เปลี่ยนทีมแน่นอน……. ก็เอาเป็นว่าขอให้กระแสดีไม่มีตกและเรตติ้งปังขึ้นเรื่อยๆนะคะเพราะเรื่องนี้ตอนถ่ายทำสาวมิวเครียดมากเพราะบทน้องเมยที่ต้องสดใสตลอดเวลานั้น ไม่ง่ายเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : อกเกือบหักEP4

เรียบเรียงโดย : setup999