ชาวเน็ตแซว หนุ่ม ศรราม หลังไลฟ์สด เคลียร์ปัญหาเรื่องหน้ากากจบ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นเลยละค่าาา หลังอยู่ๆ นายอัจฉริยะ นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ ภรรยาของนักแสดงชื่อดัง ในข้อหาฉ้อโกงหน้ากากอนามัยมูลค่า 9 แสนบาท ซึ่งต่อมาก็มีการเปิดเผยคลิปเสียงซึ่งเป็นของสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของ หนุ่ม ศรราม

ต่อมา ศรรามก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทางอินสตาแกรมแล้วว่า ตัวเองและภรรยาเตรียมจะทำธุรกิจเรื่องหน้ากากอนามัยจริง แต่หลังจากที่ทางการประกาศว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าควบคุมจึงตัดสินใจไม่ทำธุรกิจที่ผิดกฏหมาย

โดยศรรามกล่าวว่า ผมและภรรยายอมเสียเงินมัดจำและเงินที่สั่งของไว้ล่วงหน้า ยอมเสียไปเลย ภรรยาพยายามติดต่อผู้เสียหาย พยายามโทรหาลูกค้า เพื่อคืนเงินมัดจำ 9 แสนบาทแล้วแต่ทางนั้นไม่ยอมรับโทรศัพท์

ต่อมานายอัจฉริยะจึงออกมาโพสต์ว่า ทั้งสองฝ่ายมีการตกลงนัดจ่ายเงินและรับเงิน 9 แสนบาทในวันที่ 2 เมษายน 2536 และหลังจากที่ได้เงินครบถ้วนทางผู้เสียหายก็จะถอนแจ้งความทันทีโดยไม่ติดใจดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้น

ล่าสุด ชาวเน็ตที่ได้ดูไลฟ์สดของศรรามก็ออกมาโพสต์แซว หลังไลฟ์สดเคลียร์ทุกอย่างจบแล้ว จู่ๆศรรามก็หยิบครีมขึ้นมาขายซะอย่างนั้นทำเอาชาวเน็ตบอกเลยว่า “อยู่ๆหยิบครีมขึ้นมาเเล้วบอกว่าเนี่ยๆวันๆไม่ได้ทำอะไรเลยขายเเต่ครีมรอข่าวดีด้วยนะwtfเxี้xไรเนี่ย#ศรราม”

แหม เศรษฐกิจแบบนี้ทำอะไรได้ก็ต้องทำแหละเนอะชาวเน็ต ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ พี่หนุ่ม ศรราม และครอบครัวด้วยนะคะถ้าถึงกำหนดแล้วไปจ่ายเงินคืนตามที่ตกลงกันไว้กับคู่กรณีเรื่องทุกอย่างก็จบด้วยดีไม่ต้องดำเนินคดีกันค่าาา

งานเข้าพี่หนุ่ของเรารัวๆเลยนะคะเนี่ย ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นเงินหายออกจากบัญชีธนาคารแต่พอไปแจ้งความ ทางธนาคารก็ตอกกลับมาว่า เงินไม่ได้หายแต่คนใกล้ตัวของพี่หนุ่มนั่นแหละที่มากด

ขอบคุณข้อมูล : #หนุ่มศรราม

เรียบเรียงโดย : setup999