ชาวเน็ตแซว อิน สาริน-มิว นิษฐา แชร์เซ็ตภาพลูกสะใภ้

บันเทิง

กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังมีข่าวเม้าท์สุดแซ่บ พระเอก อิน สาริน ซุ่มคบ ไฮโซไท้ วสุวัส น้องชายไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามี มิว นิษฐา ทำแฟนๆแห่เชียร์กันสนั่นเลยทีเดียว

หล่อทั้งคู่เหมาะสมกันสุดๆ จนเกิดเป็นแฮชแท็กติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1เลยทีเดียวโดยพบว่ากระแสโซเซียลสนับสนุน หากจะเป็นชายรักชาย ก็ไม่ได้เสียหายในยุคนี้ทั้งยังชื่นชมความหล่อของทั้งคู่ แถมอิจฉาหนักไปอีก

ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ได้เห็นข่าวกันหรือยังน้าถ้าเห็นแล้วจะทำตัวยังไงจะออกมาเปิดตัวหรือยอมรับกันเลยหรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ข่าวออกไปก็มีแฟนๆติดตามทั้งคู่กันเพียบเลยทีเดียวจากนั้นชาวเน็ตก็ได้นำภาพของทั้งคู่

ที่ใส่เสื้อคล้ายกันสถานที่เดียวกันออกมาแชร์ให้ได้เห็นกันบอกเลยว่าแต่ละคนฟินกันหนักมากๆเลยค่า ล่าสุดในทวิตเตอร์มีชาวเน็ตได้นำเอาภาพถ่ายของหนุ่มอินกับสาวมิวที่ถ่ายภาพคู่กันมาแซว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ปังไม่ไหวแล้วววววว เซตลูกสิใภ้ เขิลลลลลลลลล #อินสาริน ” ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายอื่นๆก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ ข่าวเม้าท์ที่ออกมานั้นทั้งหนุ่มอินและไฮโซไท้

ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลย ยังไงก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์ให้แน่ชัดก่อนว่าทั้งคู่นั้นเป็นอะไรกันแน่ เป็นแฟนกันหรือเปล่า ? หรือแค่เป็นความบังเอิญใส่เสื้อเหมือนกันไปสถานที่เดียวกันก็เท่านั้น? เอ๊ะมันยังไงก็เนี่ยแอบสงสัยอยู่น้าาาา

ขอบคุณข้อมูล:inpitar , tie_ku , mewnittha , #อินสาริน

เรียบเรียงโดย:setup999