ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ หลังเห็นภาพ เจนี่ ในชุดว่ายน้ำวันพีช

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นแต่งงานกับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ ได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็มีทยาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า เรียกได้ว่าฉายแซวซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่มาติดๆ เลย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุดสาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันที่ทะเล แน่นอนว่าสาวเจนี่ไม่ลืมที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากแฟนๆ โดยได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเองนั้นกำลังเล่น เซิร์ฟบอร์ด ซึ่งอยู่ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดง งานนี้

ต้องบอกเลยว่าสาวเจนี่นั้นดูเซ็กซี่มาก เพราะนอกจากหุ่นของเจ้าตัวนั้นจะเฟิร์มสุดๆ แล้ว ขาและเอวยังดูเล็กมากๆ อีกด้วย โดยสาวเจนี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Go with the flow 🏄🏻‍♀️” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวเจนี่กันอย่างมากมายว่า นี่แหละ JT กลับมาละ ความเฟียตนั้นน ปล.หุ่นแม่คือคนทางนี้ตายไปแล้วแม่ 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , แม่!!!!❤️❤️❤️ , เเข็งแรงม๊วกกกก , ว้าวววว👍👍 , ยอมแล้วค่าแม่

อย่างเท่ห์อ่ะคุณแม่ โนล่าตบมือเชียร์คุณแม่ไม่หยุด🤗❤️🤗 , ที่สุดแล้วเจที 🐳 , นี่แม่ไม่ได้มาเล่นๆนะคะ นี่แม่จริงจังขั้นสุด🏄🏻‍♀️🏄🏻‍♀️🏄🏻‍♀️♥️♥️♥️ , หุ่นแซ่บมากแม่ 💖💖💖 , เซ็ตถ่ายแบบชัดๆ เลย , สวยยยยย , ท่าได้

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999