ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ หลังเห็นภาพ ‘เต้-บอล’ ประกบคู่ชก 10Fight10

บันเทิง

ดุเดือดทุกคู่เลยจริงๆค่ะ สำหรับรายการ 10Fight10 รายการชกมวยของดาราคนในวงการบันเทิงที่ต่อยจริงเจ็บจริง ซึ่งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ก็จะเป็นการขึ้นชกในคู่ที่ 6 แล้วโดยเป็นการขึ้นชกกันระหว่าง บอล อัศนัย ทีมดำ กับ เต้ นันทศัย ทีมขาว ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 2 ก็ซุ่มซ้อมกันมาอย่างหนักเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก “10Fight10” โพสต์ภาพ บอล กับ เต้ พร้อมแคปชั่น “เตรียมซัดแหลกบนสังเวียนเดือด!!! คู่ที่ 6 ระหว่าง “เต้ นันทศัย” #TeamWhite ปะทะเดือด “บอล อัศนัย” #TeamBlack🥊ดูสด! พร้อมกัน วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. #เอาจริงบนสังเวียนแน่นอน #10Fight10Season2 #10Fight10PresentedbyGSBATTERYSS2 #CelebrityBoxing #Workpoint23 #เจมีดี”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตบางคนพูดถึงเรื่องของรูปร่างของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ แถมบางคนยังแนะอีกว่าถ้า เต้ ต่อยกับคนอื่นน่าจะดูเหมาะสมกว่า คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

เต้..ระดับประกวดเพาะกาย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ความอึด พลพละกำลังเหนือกว่า เปิดเกมส์ไล่ ถ้าบอลชั้นเชิงไม่ดี หลบไม่เก่งเหมือนสมรักษ์ ก็ไม่รอด , หุ่นต่างกันมากเลยอ่ะ ไงก็สู้ๆรอชมค่ะ , ดูจากกล้ามแล้ว​ ทุ่มสุดตัว​ แทงทีมไวท์20​ ใครเล่นมั่ง5555 ,

เห็นเต้แล้ว ขอเต๋า สมชาย มาชกสักไฟท์ ได้มั้ยคะ , จริงๆ พี่เต้ควรต่อยกับพี่ดอมพี่บอลต่อยกับพี่อาร์ท ดูน่าจะเหมาะสมกันมากกว่า , อายุ30+ ไม่ว่าร่างกายจะฟิตมาดีแค่ไหน ตามกาลเวลาครับมันเหนื่อยง่าย ขอแค่บอลการ์ดไม่ตก หาจังหวะสวนดีๆ ไม่ต้องไปแลกวงในมากมีลุ้น กลัวสุดคือบอลรับอย่างเดียวไม่ออกอาวุธแบบเป้ วงไมด์ ,

พี่บอลสู้ๆค่ะเน้นเร็วตาจ้องคู้ต่อสู้มีสติเน้นๆที่หมัดค่ะ รู้ว่าเราเสียเปรียบแต่ถ้าใจถึงอะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะพี่บอล สติค่ะ สมาธิ แน่วแน่ สู้ๆ , เห็นวันสัมภาษก็คิดแบบคนอื่นนะว่า ไม่สูสี แต่สืบมา บอลเป็นมวยอยู่ ลองดูจากไอจี ขอเชียร์ มวยรอง (ถ้าวัดจากรูปร่าง) ละกันค่ะ 🤣🤣 ,

ผิดตั้งแต่จับคู่ละ รุ่นกิโลเดียวกันก็จริง แต่นี่มันคนละหุ่นเลยถ้าบอลไม่ติ๊ดชึ่งยก1 มายำยก2-3ตอนเต้เหนื่อยมีโอกาสน็อคยกแรก , มาต่อยมวยไม่ได้วัดที่กล้ามครับคุณ , เข้าใจทุกคน เรื่องง่ายๆที่คุณเม้น แต่ทรงมวยเต้มันมีเยอะกว่า ประสบการณ์เยอะกว่า สายเกเร ดุดัน

ขอขอบคุณ : 10Fight10

เรียบเรียงโดย : setup999

kan