ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แซม นำสิ่งของแบ่งปัน เติมใส่ตู่ปันสุขหลายรอบ

บันเทิง

กำลังเป็นกระแสมากๆเลยทีเดียวกับการนำตู้กับข้าวมาตั้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ บรรจุข้าวสารอาหารแห้ง ตั้งชื่อว่า ตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 และเปิดโอกาสให้ผู้ใจบุญ

นำสิ่งของบริจาคใส่ในตู้เพื่อทำบุญแบ่งปัน กำลังได้รับความนิยมในหลายจังหวัดทั่วประเทศ แต่ก็พบว่ามีชาวบ้านบางคนเห็นว่าแจกฟรีแห่กันไปกักตุนของบริจาคจนเกลี้ยงตู้ในพริบตา เช่นเดียวกับอดีตพระเอกคนดัง

อย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่ได้พาครอบครัวนำของกินมาบริจาคไว้ที่ตู้ปันสุข ด้วยเข่นกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” #หยิบใจใส่ตู้ ❤️แบ่งปันความรัก..ความอิ่มทัองให้แก่กัน

ใครอิ่มแล้วพอที่จะแบ่งปันได้ก็ช่วยกัน ใครขัดสนไม่เพียงพอก็มาแบ่งไป #คนไทยช่วยกัน คนละเล็กน้อย..สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ #ที่นี่ประเทศไทย 🇹🇭วันนี้เอามาเติมหลายเที่ยวหน่อยครับ ตู้นี้อยู่ตรงซอยสุขุมวิท71

นะครับ #ตู้ปันสุข Take what you need👌Give what you can 🙏😊 ” ” อิ่มแล้วยังพอมีเหลือก็เผื่อแผ่😍😍ยังมีที่ว่างพอสำหรับผู้ที่จะให้ ..และยังมีน้ำใจมากพอสำหรับผู้ที่จะรับ❤️❤️#giveandtake #คนไทยไม่ทิ้งกัน

#ตู้ปันสุข ” ทำเอาแฟนๆหลายคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียวค่า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมไทย ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้นะเนี่ย คนไทยด้วยก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt

เรียบเรียงโดย:setup999