ชาวเน็ตแห่ถามถึง โบว์-น้องมะลิ งานแต่ง อาปิล น้องชาย ปอ ทฤษฎี

บันเทิง

หากย้อนกลับไปเมื่อตอนที่เด็กน้อย 3 จุก ที่ชื่อว่า น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวสุดที่รักของพระเอกหนุ่มผู้ล้วงลับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ได้ไปเฝ้าคุณพ่อตอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล มีแฟนคลับได้เห็นถึงความน่ารัก สดใสของ น้องมะลิ ทำเอาหลายๆคนเทใจไปให้ทั้งประเทศเลยทีเดียว

และนอกจากนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งคนที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากไม่แพ้กับ น้องมะลิ นั่นก็คือหนุ่มแว่นสุดหล่อ ปิล ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายคนเล็กของ หนุ่มปอ ที่แฟนคลับเรียกกันติดปากว่า อาปิล ซึ่งก็ถือเป็นคุณอาของ น้องมะลิ นั่นเองค่า

หล่อหน้าตาดีทำแฟนๆเทใจไปให้เป็นอย่างมาก และงานนี้แฟนๆก็ได้ร่วมยินดีกับ อาปิล ที่ได้ควงแฟนสาวคนสวยเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีทั้งคุณพ่อสงวน คุณแม่พิศนัย รวมทั้งน้องชายคนรองของ หนุ่มปอ น้องสะใภ้

และเพื่อนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น แต่เป็นน่าเสียดายเป็นอย่างมากที่ หนุ่มปอ ไม่ได้อยู่ร่วมแสดงความยินดีกับน้องชายของตน ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนึ่งในคนสนิทของครอบครัวสหวงษ์ได้ออกมาเผยภาพ

ของ อาปิล จูงมือแฟนสาวแต่งงานโดยในภาพมีครอบครัวทั้งคุณพ่อคุณแม่ พี่ชาย-ภรรยา ร่วมยินดีกันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่งานนี้ทำชาวเน็ตสงสัยและถามกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียวว่า โบว์ แวนดา นับเป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้าน

และ น้องมะลิ ไม่มีภาพร่วมเฟรมกับครอบครัวทั้งงานเช้าและเย็น และในขณะเดียวกันเจ้าของอินสตาแกรมได้ตอบกลับเพียงสั้นๆว่า ทั้งคู่ไม่ได้มาร่วมงานเพราะติดงานค่ะ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับ อาปิล ด้วยนะคะขอให้มีความสุขกับการใช้ชีวิตคู่

ขอบคุณข้อมูล:oilllove_mali

เรียบเรียงโดย:setup999