ชาวเน็ตแห่รีทวิต ลุงพล เคี้ยวเปลือกไม้ ประชดเจ้าหน้าที่

ข่าวทั่วไป

ชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นโซเซียลจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #ลุงพล ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตแห่แฉยับจากกรณีที่ ลุงพล ไชยพล วิภา ได้ไปทำร้ายร่างกายนักข่าวช่องดังที่ได้ยื่นไมค์เพื่อที่จะขอสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ป่าไม้

ซึ่งลุงพลนั้นเกิดอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมดึงไมค์นักข่าวใช้มือทุบไปที่หลังและบีบคอ ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า จะถ่ายผมขออนุญาตหรือยัง ซึ่งมีรายงานว่านักข่าวคนดังกล่าวที่โดน ลุงพล ทำร้ายร่างกายได้แจ้งความเอาผิดแล้ว

ล่าสุดทวิตเตอร์ LuLu_riya ก็ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอ ลุงพล ทำท่าและพฤติกรรมประชดเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้หลังจากเข้ามาตรวจสอบไม้ตะเคียน พร้อมระบุข้อความว่า” xึงงงง แล้วในช่องยทบ.ที่ตามติด #ลุงพล ถ่ายตอนหลังจากที่จนท.กรมป่าไม้ไปแล้ว

ลุงแกมีการล้อเลียนจนท.ที่มาตรวจพิสูจน์ไม้ตะเคียนเมื่อวาน ดูแบบกวนxีน กร่างมาก ทำเป็นเคี้ยวเปลือกไม้แล้วถุยทิ้ง พวกยบท.ก็หัวเราะขำกัน เออ เนี่ยแหละร่างจริงลุงพลว่ะ ” , ” แล้วคือช่องยทบ.ที่ไปตามลุงพลอยู่ จะไม่มีคลิปหัวร้อนที่ #ลุงพล แย่งไมค์นักข่าวเลยสักช่อง โห..อวยแรงมาก xูเขียม ”

หลังจากที่ทวิตไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ ลุงพล ยับเลยทีเดียวว่า.. เหมือนจะเห็นข่าวๆแวบๆ ว่าเป็นกฏต้องนำเสนอด้านดีๆของลุงพลเท่านั้น ถ้าไม่ทำตามกฏก็ออกจากกกกอกไปจ้าา ,

ใช่ค่ะ ห้ามนำเสนอภาพ เสียง ในด้านลบ ในเชิงไม่น่าดู มีคนออกจากกลุ่มมาแล้วช่องนึง เค้าไม่เห็นด้วย แล้วบอกว่า ต่อหน้าลุงเป็นไง ลับหลังก็ต้องเป็นอย่างงั้นสิ่ ไม่ใช่แบบนี้ , เรื่องไม่ดีลุงพลสั่งไว้ห้ามลง ฮ่าๆ , ฯลฯ โดนแฉหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:LuLu_riya

เรียบเรียงโดย:setup999