ชาวเน็ตแอบสงสัย ศรราม-ติ๊ก ส่อแววรีเทิร์น สวีททะเลด้วยกัน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หลังจากที่นักแสดงชื่อดังได้ออกมาโพสต์ประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยาทำแฟนๆช็อกหนักมาก สำหรับ หนุ่ม ศรราม กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งสาเหตุการหย่าก็เกิดจากอีกฝ่ายติดหนี้ ติดการพนันออนไลน์ และมีเจ้าหนี้มาตามทวงหนี้ถึงหน้าบ้านเกือบทุกวัน

ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของคนในบ้านอย่าง ลูกสาว น้องวีจิ ที่กำลังเล็กอยู่ และคุณแม่ ที่แก่แล้ว กลัวว่าจะเกิดอันตรายได้เลยตัดสินใจออกมาโพสต์ใบหย่าว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันแล้ว ซึ่งทั้ง ศรราม ติ๊ก ก็ทำหน้าที่เพียงแค่พ่อแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้น

แต่ ติ๊ก ก็ยังออกอาการหวงก้าง ศรราม อยู่หลังอดีตสามีตกเป็นข่าวรีเทิร์นอดีตคนรักเก่า และยังมีอีกประเด็นที่หลายๆคนจีบตามองโดนก่อนหน้านี้ ศรราม ไปพาลูกสาว น้องวีจิ เป็นเที่ยวทะเลพัทยา ศรราม ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนเมื่อ 4-5 วันที่แล้ว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไปทะเลกันดีฝ่านะลูกนะ❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว​#การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​#STVeeji​#saveveeji​ @myttbeachhotel @veeji_theappitak​@sornramfanclub ”

ในขณะเดียว ติ๊ก ก็ได้ไปทะเลเหมือนกันโดยงานนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่า ” เหมือนเค้าไปเที่ยวกับลูกและศรราม 4 วันที่แล้ว ศรรามกะลูกก็อยู่พัทยา” ศรราม ติ๊ก ส่อแววรีเทิร์นสัมพันธ์สวีททะเลด้วยกันใช่หรือเปล่าเนี่ย

เอ๊ะอะไรยังไงแล้ว แต่ก็คงจะไม่ใช่อย่างที่หลายๆคนคิดเหรอเพราะทั้ง ศรราม และ ติ๊ก ต่างก็ไปกันคนละครั้งไปกันคนละวันคงไม่ได้เจอกันอย่างแน่นอนค่า ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะคะสำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:chuydaily