ชาวเน็ตไม่โอเค แคปชั่น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

บันเทิง

มีงานเข้ารัวๆเลยละค่าาา สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไปแจ้งความว่าเงินที่เก็บไว้ใบัญชีธนาคารหาย แต่ไม่นานทางธนาคารก็ออกมาตอกกลับว่าเงินไม่ได้หาย แต่คนใกล้ตัวของศรรามนั่นแหละที่เป็นคนมากด ออกไป

ซึ่งเรื่องนั้นก็ยังไม่ได้รับการเคลียร์หรือออกมาประกาศกับทางแฟนคลับเลยว่า ตกลงแล้วเงินหายไปไหน และคนใกล้ตัวที่ธนาคารว่านั้นคือใคร ล่าสุด ภรรยาก็มาถูกคู่กรณีฟ้องข้อหาฉ้อโกงหน้ากากอนามัยมูลค่า 9 แสนบาท

ซึ่งเรื่องนี้ ศรราม ก็รีบออกมาเคลียร์อย่างไวว่า ตัวเองและภรรยาเตรียมจะทำธุรกิจเรื่องหน้ากากอนามัยจริง แต่หลังจากที่ทางการประกาศว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าควบคุมจึงตัดสินใจไม่ทำธุรกิจที่ผิดกฏหมาย และติดต่อจะคืนเงินแล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับโทรศัพท์

เรื่องนี้แฟนๆก็พากันติด #ศรราม เพื่อพูดถึงเรื่องนี้งานนี้ก็มีชาวเน็ตคนนึงออกมาโพสต์เรื่องแคปชั่นของสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ด้วยและบอกเลยว่า “สงสารเด็กกกว่ะ! ดูCaption อิแม่แล้วปวดหัวเลยxู!! #ศรราม”

และมีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาเสริมเลยว่า “มีอยู่คลิปนึง สอนให้ลูกพุดว่าพ่อขอตังค์หน่อย พ่อขอตังค์หน่อยๆๆๆๆๆ ย้ำสอนน้องอยู่แบบนั้นเป็นสิบรอบ คือเป็นไรมากกะเรื่องเงินไหมวะ555555 เรื่องอื่นดีๆเยอะแยะไม่สอน”

โอ้โห งานนี้แม้ ศรรามจะออกมาเคลียร์เรื่องคดีฉ้อโกงแล้วแต่เรื่องความประพฤติของคุณภรรยาอย่างสาว ติ๊ก ก็ยังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ไม่เลิกไม่ว่าจะเป็นในช่องทางทวิตเตอร์ #ศรราม หรือแม้แต่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวเอง

ยังไงก็ขอให้เรื่องทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะคะพี่ศรราม มีอะไรก็รีบออกมาเคลียร์แบบนี้ดีแล้วเรื่องจะได้ไม่บานปลายและเข้าใจผิดไปกันใหญ่เหมือนกรณีที่เข้าใจผิดเรื่องเงินหายจากบัญชีธนาคารอีก รอฟังข่าววันที่ 2 เมษายนนี้นะ

ขอบคุณข้อมูล : #ศรราม , @ mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999