ชาวเน็ตไม่โอเค โหน่ง เล่นฉากเลิฟซีนกับ น้องเฮอริเคน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งดาวตลกรุ่นใหม่ที่มีพี่ๆนักแสดงตลกกำลังพายามปั้นเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ น้องเฮอริเคน ที่ตอนนี้ทั้ง เท่ง เถิดเทิง โหน่ง ชะชะช่า ต่างก็กำลังสอนมุกฮาๆและพาเข้ามาร่วมแสดงตลกในรายการชิงร้อยชิงล้าน ถ้าใครที่ติดตามรายการคงจะได้เห็นหน้าน้องเฮอริเคนกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งลีลาการแสดงตลกของ น้องเฮอริเคน ก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ ซึมซับจากพี่ๆมาอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดกับมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะว่ามีอยู่ฉากหนึ่งที่ โหน่ง จะต้องเล่นฉากเลิฟซีนกับ น้องเฮอริเคน โดยมี เท่ง คอยกำกับให้ น้องเฮอริเคน นั้นทำตามที่โหน่งต้องการ ซึ่งก็มีทั้งกอด ทั้งจูบแบบรัวๆกันเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่สังเกตจะเห็นว่าสีหน้าน้องเฮอริเคนนั้นดูไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่

แถมช่วงท้ายๆนั้นดูเหมือนว่า น้องเฮอริเคน เองก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกันหลังจากที่พยายามทำหน้าบ่ายเบี่ยงมาตลอด ท้ายๆมา น้องเฮอริเคน เริ่มตัวสั่นจน เท่ง ต้องมายืนปลอบอยู่ข้างๆแต่ น้องเฮอริเคน ก็ตัวสั่น แขนสั่นไปหมด จนโหน่งต้องเดินมาดูและพยายามปลอบ

โดยทางไอจีของรายการได้มีการโพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “เลิฟซีนครั้งแรกของเฮอริเคน #ชิงร้อยชิงล้านว้าวว้าวว้าว ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 🕦เวลา 14.15 น. #WorkPoint23” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตทนไม่ได้มองว่าเป็นการละเมิดเด็ก เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

ไม่อะ เราว่าแx่งไม่ขำนะสำหรับน้อง คือน้องไม่ชอบอะ อารมณ์เหมือนโดนล่วงละเมิดอะเราว่า น้องเหมือนแบบฝืนอะ แค้นด้วยไม่ชอบแต่แบบทำอะไรไม่ได้ ส่วนตัวมองว่าอันนี้เล่นเกินไปหน่อยนะ น้องยังเด็กเกินไปรึเปล่าที่จะมาเล่นมุขแบบนี้,

น่านสิ ใช่ เหมือนฝืนใจเลยอะ มันก็เหมือนล่วงละเมิดเลยนะ เท่งก็ยังดันมุกต่อให้ทำมากกว่านั้น …เห้ออออออ , อันนี้ไม่ขำนะเว้ย xึงดูอาการน้องสิ ไปต่อไม่ได้เลยนะ แขนขาสั่นไปหมด ดูแล้วโกรธแทนเลย , ถ้าเป็นผู้หญิงมาจุ๊บก็ว่าไปอย่าง อันนี้ เหมือนโดนขืนใจเเต่ทำไรไม้ได้ ,

ตลกแบบนี้ทุเรศอะ คุกคามทางเพศ , สงสาร น้องงงง 😂😂😂 , สงสารน้องงงง งื้อออ , น่านสิ ใช่ เหมือนฝืนใจเลยอะ มันก็เหมือนล่วงละเมิดเลยนะ เท่งก็ยังดันมุกต่อให้ทำมากกว่านั้น …เห้ออออออ #ไม่ชอบการเล่นมุกหรือพยายามทำให้ขำแต่อยู่ยนความทุกข์คนอื่น อันนี้เราพูดรวมๆเลยนะ เห็นหลายครั้งละไม่ใช่รายการนี้คนอื่นก็มี , ไม่ใช่แล้ว สงสารน้อง😭 , สงสารน้องง55

ขอขอบคุณ : ching100official

เรียบเรียงโดย : setup999

kan