ชาวเน็ต ติดแฮชแท็กแซว แต้ว ณฐพร หลังอัดคลิปลงไอจี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวขวัญใจของใครหลายๆคนเลยละค่าาา สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะฝีมือการแสดงเป็นเลิศ แถมยังไม่ได้เก่งแค่การแสดงอย่างเดียวด้วยเพราะเรื่องการร้องและเต้นก็ทำได้ไม่แพ้นักเต้นมืออาชีพเลย

ก่อนหน้านี้ก็มีจะมีคลิปเต้นสนุกๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันตลอด แต่ในช่วงที่เก็บตัวอยู่บ้านเพราะสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 นี้ดูเหมือนว่าจะทำให้นางเอกของเราเปลี่ยนไปค่าาาา เพราะแทนที่จะออกมาอัปคลิปเต้นแซ่บๆแต่กลับเป็นเรื่องราวๆฮาๆทั้งนั้นเลย

ก่อนหน้านี้ก็ตัดต่อหน้าของตัวเองไปใส่หน้าของ น้องหมวย ในซีรี่ย์ Itaewon Class ที่พึ่งจบไป อันนั้นแฟนๆว่าฮาแล้วยังมีความอามากกว่านั้นอีกเพราะแต้วมักจะออกมาอัพคลิปหน้าฮาตลอดๆอย่างล่าสุด ก็เป็นหน้าฟันเหยิน

งานนี้ทำเอาแฟนๆติดแฮชแท็ก #แต้วณฐพร และแซวเลยว่า “พี่แต้วววว อยู่บ้านเยอะไปใช่มั้ยคะ ขำจนลงไปนอนกลิ้ง555555555555555555” โอ๊ยยย สงสัยจะว่างจริงๆค่ะถึงได้ฮาอะไรเล่นไปเยอะหมดแบบนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้แต้วด้วยนะ

เวลาว่างๆ กักตัวอยู่บ้านก็ดูละครเอาละกันเนอะ ตอนนี้สาวแต้วก็กำลังมีละคร เล่ห์บรรพกาล ทางช่อง 3 ออนแอร์ วันจันทร์และวันอังคาร ถ้าใครไม่รู้จะทำอะไรก็ดูละครและเป็นกำลังใจให้คู่ของแต้วและเจมส์จิในละครกันได้เลยค่ะ

เชื่อว่ากว่าสถานการณ์จะกลับมาสงบแต้วคงเล่นแอพต่างๆได้คล่องแบบหลับตาจิ้มได้เลยละค่าาาา 5555 ก็ถือว่าเป็นช่วงผ่อนคลายของชีวิตการเป็นซุปตาร์ละกันเนอะ อยู่บ้านว่างยาวๆก็หาอะไรใหม่ๆท้าทายตัวเองเล่นไปเรื่อยๆ

ต่อไปต้องมี #saveแต้วไหมคะ รู้สึกว่าช่วงนี้จะมาสายฮาจนแฟนๆเกือบลืมภาพความเป็นนางเอกไปเลยนะเนี่ย ยังไงว่างๆก็กลับมาอัพคลิปเต้นหน่อยค่ะเชื่อว่าแฟนๆก็อยากดูคลิปเต้นไม่แพ้เรื่องราวฮาๆเลย จัดให้หน่อยนะคะแต้ว (มีคลิป)

คลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999