ชิน ชินวุฒ โพสต์ครบรอบ 8 ปี ลิลลี่ เผยภาพเรือนหอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดัง ชิน ชินวุฒ  และแฟนสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด หนุ่มชินโพสต์โมเมนต์หวานๆของทั้งคู่บริเวณหน้าบ้านหลังงามเรือนหอ พร้อมข้อความสุดซึ้งครบรอบ 8 ปีถึงสาวลิลลี่ พร้อมเผยถึงบ้านหลังนี้

ที่เจ้าตัวเคยกลัวบ้านหลังนี้มากเพราะเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ แต่ ลิลลี่ จับมือและพูดว่า เราจะทำสิ่งนี้ร่วมกันได้ เจ้าตัวก็ไม่มีความกลัวอีกต่อไป

โดยยังขอบคุณแฟนสาวที่จับมือไว้ และยังคงยึดมั่นซึ่งกันและกันตลอดไป ก่อนจะทิ้งท้ายบอกรักหวานใจด้วย “Happy 8th Anniversary baby @lilyypantila !!!

I always keep thinking it’s more coz we’ve been thru so much together and to tell you the truth i really stopped counting because you really cant count forever!

I gotta be honest i was scared about this house because it’s a HUGE responsibility but when you held my hand and said “we can do this together”

i no longer had fear. Thank you for holding my hand thru thick and thin. We will keep holding on to each other forever. Love you baby!”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ยินดีด้วยจ้า❤️ , วู้วววว บ้านใหม่มาแย้ว!!!👏🏻👏🏻🫶🏻🫶🏻 , ❤️❤️❤️ เธอ2คนมันสุดยอดดดดด , ดีใจด้วยที่สุดค่า❤️ เอาเป็นว่าแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:chinchinawut