ชิปปี้ ปล่อยทีเด็ด ใส่วันพีชสีหวาน อวดความเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ชิปปี้ ศิรินทร์ โดยเจ้าตัว เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

และปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ หลังหมดสัญญากับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในปี 2565 และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าชิปปี้มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนคลับได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยังเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด กับทริปทะเลสุขสันต์ ชิปปี้ ใช้เวลาพักผ่อนแบบชิลๆ และแน่นอนว่ามาทะเลทั้งทีก็ต้องสาวเซ็กซี่ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำมาสร้างสีสันให้กับชายหาด

ด้วยการอวดผิวสวยๆ ท้าแดดท้าคลื่นลม และทริปนี้ ชิปปี้ ขอเซ็กซี่เบาๆ ปนความหวานเล็กน้อยกับชุดวันพีซสีชมพูหวานแหวว ต้องบอกว่าเป็นวันพีซที่แซ่บไม่เบา

เพราะมีงานแหวกเว้าโชว์หน้าท้องสวยๆ สุดนวลเนียนอีกด้วย โดยชิปปี้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่วา “Devilish in my innocence💓”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของชิปปี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าา

เดี๋ยวเหอะ sexy เกินไปมากกก😍 , 👁️แล้วซูซ่าเลย👉👍👍👉sexyจัง อยากกอดจัง , ❤️❤️❤️❤️❤️ถูกต้องแล้วค่ะ , เป็นรูปร่างที่งามมากครับ ,สวย sexy เกินปุยมุ้ย🔥🔥🔥😍😍😍❤️

เซ็กซี่มากค่ะน้องชิป🔥🔥🔥 , รอยยิ้มที่สดใส😍 , สระน้ำสวย , ดีย์…!!🔥🔥🔥🔥🔥 , ♥️♥️สวยมากกกกกกครับ♥️♥️ แหม่ๆ สวยแซ่บเกินต้านเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:sirinissirin