ชิปปี้ อวดความแซ่บ ใส่ชุดวันพีชเล่นน้ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ชิปปี้ ศิรินทร์ โดยเจ้าตัว เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

และปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ หลังหมดสัญญากับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในปี 2565 และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันอยู่เรื่อยๆไม่ปล่อยให้คิดถึงนาน

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าคนอื่นแล้ว เรื่องความสวยเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองใครเลยค่า ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

แถมแต่ละครั้งที่สาวชิปปี้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ

ล่าสุด สาวชิปปี้ ทำเอาแฟนต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อสาวชิปปี้ได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชแต่ก็แซ่บไม่เบา ทั้งท่อนบนที่โชว์เนินอก หรือท่อนล่างที่เว้าขาสูง เซ็กซี่ไม่เบา

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Choose your gf wisely..my homie said he’s about to fake his death😉🔪” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเจ้าตัวสนั่น! อื้อฮือ!!! 🔥🔥🔥🥺🥺😍 , 😍😍😍😍😍สวยทุกรูป😍 , โหหห พี่ชิป😍😍😍😍😍 , สวยมากค่ะ , สวย❤️

น้องปลาจะว่ายน้ำแล้วแซ่บ🔥😍 , สวยมากครับน้องซิปปี้ , Damnnnnnnn😮😮😮 , หืออออออ🔥🔥 , ต้าวชิป 😍🔥 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าแซ่บ และเซ็กซี่มากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:sirinissirin