ชิปปี้ แซ่บจี๊ด ใส่ชุดว่ายน้ำยืนโพสท่าสุดแซ่บ ทำ เกรท รีบคอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดฮอตที่น่ารักและสดใสมากๆ สำหรับ ชิปปี้ ศิรินทร์ ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นสาวโสดที่แซ่บและเซ็กซี่มากๆเลยทีเดียว เพราะถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวชิปปี้ หลายคนก็มักจะเห็นเธอชอบออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำ

อวดหุ่นสุดเป๊ะปังของเธอ จนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกกันเป็นแถบเลยค่า แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าซึ่งก่อนหน้านี้ สาวชิปปี้ เธอได้ออกรายการรายการหนึ่งให้แฟนๆได้ส่องบ้านกันทุกมุม พร้อมทั้งเปิดตัวลูกสาวบุญธรรม แต่หลายคนกลับไปโฟกัส

ไปที่รูปร่างของเธอแลพพากันคอมเมนต์ว่า อวบขึ้นหรือเปล่า ดูมีน้ำมีนวลขึ้น บางคนก็ได้เม้าท์แรงว่าเหมือนคนท้อง แต่ก็ยังมีแฟนคลับอีกด้านโต้กลับว่าไม่ควรบูลลี่หุ่น รูปร่าง หน้าตาของคนอื่นไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม และก็มีคนได้เผยอีกว่าที่ สาวชิปปี้ อ้วนขึ้น

นั้นอาจเป็นเพราะมีเอฟเฟ็กต์มาจากเรื่องยาโรคซึมเศร้าที่เจ้าตัวกำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ก็เป็นได้ ล่าสุด สาวชิปปี้ ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ภูเก็ต งานนี้ทำเอาทะเลเดือดอีกแล้วค่า เพราะสาวชิปปี้เธอได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำแบบรัวๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

และยังมีช็อตเด็ดที่สาวชิปปี้ใส่ชุดว่ายน้ำหันหลังโชว์ก้นเด้งๆอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ โดยโพสต์พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า ” Concept: We’re traveling together to some far away place, and you’re looking peacefully at the landscape, but I can’t stop staring at you instead.👼🏻 ”

งานนี้ทำเอาพี่ชายคนสนิทอย่าง เกรท วรินทร ต้องขอเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห้ยๆๆๆ” สาวชิปปี้ต้องหุ่นแซ่บมากแน่นอน หนุ่มเกรท ถึงได้เข้ามาคอมเมนต์แบบนี้555+ บอกเลยว่านับวันสาวชิปปี้ขึ้นแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:sirinissirin , great_rider10

เรียบเรียงโดย:setup999