ชิปปี้ โพสต์ภาพเด็ด ท่อนบนใสๆ แต่ท่อนล่างแซ่บมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ดูเหมือนว่าหลังจากที่เจ้าตัวนั้นกลับมาโสดอีกครั้ง ก็ดูจะแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัวนั้นจะเห็นได้ว่า

พักหลังๆ มานี้สาวชิปปี้นั้นชอบจัดทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลอยู่เป็นประจำ แถมยังไม่พลาดที่จะภาพแซ่บๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย ซึ่งแต่ละภาพนั้นก็ทำเอาหนุ่มๆ นั้นใจละลายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวนั้นถือว่า

เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบออกกำลังกายและดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวนั้นถึงมีหุ่นที่เป๊ะมาก แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูปังไม่หมดเลยจ้า นอกจากฝีมือการแสดงจะไม่แพ้คนอื่นแล้ว ความสวยของสาวชิปปี้ก็ไม่น้อยหน้าใครค่าา

ล่าสุด เจ้าตัวนั้นทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับเช็คอินอยู่บนเกาะที่ทะเลจังหวัดภูเก็ต ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นไม่พลาดที่จะเก้บภาพแซ่บๆ มาฝาก ซึ่งภาพแรกเจ้าตัวนั้นได้ยืนหันข้าง

โชว์แผ่นหลังขาวเนียน แต่ที่พีคไปกว่านั้นเมื่อเลือไปภาพที่สอง ได้เห็นชุดที่สาวชิปปี้ใส่อย่างเต็มตัว ถึงแม้ว่าจะเป็นเดรสที่ท่อนบนดูใสๆ แต่เมื่อเห็นท่อนล่างต้องบอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ เพราะชุดนั้นมันแหวกลึกมากๆ เลยจ้า

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า โอ๊ยยตายๆๆๆๆๆๆ🔥 , สวยมากจ๊ะ😘 , สวยมากกก , สวย❤️❤️ , สวยจัง ☺️ , สวยเสมอครับ 😍😍😍 , สวยๆ😳ให้10คะแนนเต็ม , คนจะสวยช่วยม่ายล๊ายยยย , สวยจังเมื่อไหร่ละครจะออนรอชมค่ะ

แหวกลึกแซ่บสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:sirinissirin

เรียบเรียงโดย:setup999