ชีวิตของ สุนารี หลังเลิกอดีตสามี เต๊าะ

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ปัจจุบันเธออายุ 53 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้แฟนๆก็ยังคงได้เห็นผลงานของเธออยู่ตลอดเลยส่วนใหญ่จะมาในบทบาทของเป็นพิธีกร คณะกรรมการตัดสินนักร้องผู้เข้าประกวดในรายการ

สุนารี เริ่มเข้าสู่การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งตามงานต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว และในการประกวดร้องเพลงในรายการ ชุมทางคนเด่น ของประจวบ จำปาทอง เมื่ออายุได้ 13 ปี เธอก็เริ่มใช้ชื่อว่าสุนารี ราชสีมา

โดยชื่อสุนารี นั้นเป็นชื่อของเพื่อนคนหนึ่ง เธอได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ แต่สุขสันต์ หรรษา (จ่าประจวบ เสริมสุข) นักจัดรายการวิทยุ นิยมน้ำเสียงของเธอจากการประกวดรายการชุมทางคนเด่น มาติดต่อให้เป็นนักร้องอัดแผ่นเสียง

จากนั้นก็มีผลงานเพลงและอื่นๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวจนกลายเป็นคนดังที่หลายๆคนรู้จักมาจนถึงทุกวันนี้ หากจะเล่าย้อนกลับไป สุนารี เคยมีสามีมาแล้ว

ก่อนที่มาใช้ชีวิตอยู่กินกับ วาวเตอร์ เดราฟ สามีชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งสามีคนแรกชื่อว่า เต๊าะ ภาณุมาศ อังกนันทน์ แค่นามสกุลก็บอกอยู่ในตัวแล้วว่าเป็นคนใหญ่คนโตเมืองเพชรบุรี

ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คนชื่อว่า ฮีโร่ อาเธอร์ แต่เนื่องจาก เต๊าะ มีภรรยาอยู่ที่เพชรบุรีแล้วมิหนำซ้ำยังมีลูกด้วยกันทำให้ สุนารี ต้องออกมาไม่ต้องการกินน้ำใต้ศอกใคร

ในขณะเดียวกัน สุนารี ก็ได้เผยถึงรักครั้งใหม่ว่า ความรักครั้งนี้อาจเรียกว่าเป็นเพราะพรหมลิขิตก็ได้ครั้งแรกที่ตนได้เจอวาวเตอร์นั้น ตนได้ไปนั่งเล่นคนเดียวแถวสุขุมวิท

ซึ่งระหว่างที่นั่งล่นอยู่นั้นก็พบกับวาวเตอร์ ซึ่งวาวเตอร์เขาก็ยิ้มให้ตนก่อนเดินเข้ามาทักทายตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมากเพราะวาวเตอร์อายุยังน้อยมากแต่ด้วยความที่คุยกันถูกคอ

ก็มีการแลกเบอร์จนกระทั่งวาวเตอร์ก็ส่งข้อความมาชวนไปทานข้าวตนจึงถามกลับไปว่าขอชวนลูกไปด้วยได้ไหมเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร วาวเตอร์ เข้ากับลูกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว