ชีวิตของ หนุ่ม คงกะพัน หันมาเปิดช่องยูทูบ หลังถูกสั่งปลดพิธีกร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นดาราดังที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับนักแสดง พิธีกร หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ วัย 48 ปี มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวเขาทำงานในวงการมาแล้วเกือบหมดทุกอย่าง

ซึ่งปัจจุบันเขาได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการ อุ้ม ปาณิศา ชัยคณารักษ์กูล มีทายาทด้วยกันถึง 3 คนเลยทีเดียวกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดู ชีวิตครอบครัวแฮปปี้มาก

ตอนนี้ก็ยังคงเห็น หนุ่ม อยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานแสดงละครอยู่ตลอดเลยส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะได้รับบทบาทเป็นพ่อพระเอก ตัวร้ายซะส่วนใหญ่ตีบทแตกทุกตัวละครที่ได้รับ

ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงยังมีแฟนๆติดตามชมผลงานของเขากันอยู่ตลอดเลย หากย้อนกลับไปเป็นที่รู้ๆกันดี หนุ่ม โดนสั่งให้ยุติการทำหน้าที่เป็นพิธีกร

รายการ เรื่องจริงผ่านจอ, รายการแฟ้มสืบสวน และหลังจากโดนสั่งปลดเจ้าตัวก็ได้หันมาทำช่องยูทูบของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า “หนุ่มคงกะพัน official”

ซึ่งเป็นการทำรายการในแนวกับที่เจ้าตัวเคยทำมาก่อน ช่องยูทูบสุดปังจนได้รับโล่ห์เงิน หนุ่ม ก็ได้นำมาภาพของดีใจโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณยูทูปครับ…ช่วงโควิดว่างงานจัด..ตั้งอกตั้งใจทำยูทูปจริงจัง…จนได้โล่ห์เงินมาครอง… YouTube บอกว่าคุณเป็น creater ที่ดีมากให้ 2 โล่ห์เลย..55 ดีใจมากครับ

เป้าหมายต่อไปโล่ห์ทองเลยครับ… อย่าลืมกดไลท์กดแชร์กดติดตามช่อง หนุ่มคงกระพัน official เป็นกำลังใจให้หนุ่มด้วยนะครับ #หนุ่มคงกระพันofficial #สนุกสาระดีดูดีดอค #หนุ่มคงกระพัน ”

มีผู้ติดตามในช่องยูทูบของ หนุ่ม 5.87 แสนคนก็ถือว่าเยอะมากๆเลยทีเดียวจากที่เพิ่งเปิดช่องได้ไม่นาน และยังทำรายได้ให้กับมากมายเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล : noomkongkapan , หนุ่มคงกระพัน official