ชีวิตของ อาร์ต พศุตม์ หนักเอาเบาสู้ทำทุกอย่างเพื่อเงิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งจิตใจดีชอบช่วยเหลือสังคม พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน สำหรับนักแสดงชื่อดัง อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม วัย 39 ปี เขาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก

มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวจนได้รับรางวัล นักแสดงสมบทชายยอดเยี่ยม มาครอง ซึ่ง อาร์ต เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Male Star Challenge 2007

ซึ่งเป็นโครงการที่คัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 จนได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 กับละครเรื่องแรก แม่ครัวคนใหม่ และ พฤกษาสวาท จากนั้นไดัรับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในละครเรื่อง แม่หัวลำโพง แสดงนำร่วมกับ น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์

และละครภาคต่อ เทพธิดาปลาร้า คู่กับ แพท ณปภา ตันตระกูล ต่อมามีผลงานละครกับทางช่อง 3 เรื่อง บ้านนี้ผี(ไม่)ปอบ, และ บ่วงนฤมิต อาร์ต แสดงละครบู๊หลายเรื่อง

อย่างละครบู๊ไซไฟ กุหลาบไฟ รับบทเป็นธีรธร เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องแรกที่รับบทพระเอกเต็มตัว โดยแสดงคู่กับซาร่า เล็กซ์ , เรื่อง แนวสุดท้าย ที่มีการต่อสู้แบบไอกิโด , ฯลฯ

ปี 2561 เปลี่ยนบทบาทมารับบทแนวเพลย์บอย รับบทพระเอกในเรื่อง สะใภ้กาฝาก แสดงคู่กับนนธวรรณ ฌรรวนธร โดยในตอนจบของเรื่องสร้างเรตติ้งได้สูงถึง 5.85

และยังช่วงสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้ อาร์ต หันมาขายหมูทอดเป็นการหาายได้เพิ่มโดยเขาได้ทำการขายหมูทอดตรงข้ามกับโรงพยาบาลเอกชัย

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ถ้าคุณดูถูกเงิน 100 บาทต่อวัน คุณจะไม่ได้เงิน 3 พันบาทต่อเดือนและถ้าคุณดูถูกเวิน 1 พันบาท คุณจะไม่ได้เงิน 3 หมื่นบาทต่อเดือน ทำอะไรไปเรื่อยๆสนุกดี

ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน หมู 128 โลเกลี้ยงนั่งหั่นหมูเองตั้งแต่ 10 โมถึง 2 ทุ่ม ขออย่าดูถูกได้วันละ 300 บอกเลยว่าเป็นนักแสดงชื่อดังที่ไม่หมิ่นเงินน้อยหนักเอาเบาสู้ทำงานหนักทุกอย่างเพื่อเงิน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ยืนขายหมูทอด

ขอบคุณข้อมูล : art_phasut98