ชีวิตของ เหมียว ชไมพร ในวัย 58 ปี

บันเทิง

ยังคงเห็นหน้าเห็นตาอยู่ในวงการบันเทิง สำหรับ เหมียว ชไมพร จตุรภุช นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 58 ปียังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแล้วก็ตามเธอก็ยังดูดีและมีเสน่ห์มาก

ทั้งที่อายุเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆบอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆแถมยังหน้าเด็กมากทั้งที่อายุใกล้ขึ้นเลขหกแล้ว งานนี้สาวๆหลายคนคงแอบอิจฉากันหนักมากๆเลยทีเดียวคะ สวยวันสวยคืน

ซึ่งในอดีตเธอเป็นขวัญใจของแฟนๆในยุค 80-90 เป็นอย่างมากเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตเมื่อไหร่ที่มีผลงานออกมาก็มักจะได้รับการตอบรับที่ดีอยู่ตลอด

และเธอยังฉายแววความสวยให้ได้เห็นกันตั้งแต่เป็นสาวๆ เหมียว เริ่มเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ที่เธอนั้นเป็นผู้เข้าประกวดนางสาวไทยในปี 2527 และถึงแม้ในการประกวดครั้งนั้น

เหมียว จะไม่ได้รับตำแหน่งแต่ก็ได้ใจหลายๆคนไปครองเพราะว่าเธอก็สวยและมากความสามารถมากๆหลังจากที่ประกวดเสร็จเธอก็เริ่มเข้ามามีผลงานในวงการ

มีผลงานออกมาให้ได้รับชมกันมากมายเลยตั้งแต่ในอดีตถึงปัจจุบันอย่างละครเรื่อง เทพสามฤดู ,จำเลยรัก, ทายาทอสูร, คมพยาบาท, ขมิ้นกับปูน, เพลิงพระนาง, และละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ฯลฯ

ในทุกเรื่องเธอก็ตีบทบาทมากๆเลยทีเดียวและเธอก็อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นเวลา 30 กว่าปีแล้วอีกด้วยนะคะมีผลงานมากมายกว่า 50 ปีเลยก็ว่าได้

ตั้งเข้ามามีชื่อเสียงในวงการบันเทิงถือเป็นนักแสดงอีกหนึ่งที่มืออาชีพมากๆเลยทีเดียวเพราะว่าเธอให้ความสำคัญในเรื่องการตรงต่อเวลาที่สุด

ถึงแม้ในการประกวดนางสาวไทยในปีนั้นจะไม่ได้รับมงกุฎมาครองแต่ในปัจจุบันเธอก็เป็นที่รักของในวงการบันเทิงทุกรุ่นและแฟนๆที่คอยติดตามชมผลงานของเจ้าตัว