ชีวิตนอกจอ กิตติ ผู้ประกาศข่าวดัง ในลุคที่ไม่คุ้นตา

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่มากไปด้วยความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ ลี่ กิตติ สิงหาปัด แฟนๆข่าวจะเห็นในทุกๆวันช่วงค่ำในรายการ ข่าว 3 มิติ ทางช่อง 3HD ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นพิธีกรรายการ วันนี้ที่รอคอย ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี อดีตผู้ประกาศข่าวค่ำโมเดิร์นไนน์ทีวี

อดีตผู้ดำเนินรายการ ไอทีวี ฮอตนิวส์ อดีตรองผู้อำนวยการฝ่ายข่าว ด้านสนับสนุนการผลิตไอทีวี โดยเป็นหนึ่งในผู้ประกาศข่าวคู่แรกของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี คู่กับเทพชัย หย่อง หลังจากนั้นก็กลายเป็นผู้ประกาศข่าวของช่องช่อง 3 มาอย่างยาวนาน

และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องชีวิตนอกจอของ คุณกิตติ เรียกได้ว่าเป็นการใช่ชีวิตแบบติดดินสุดๆอยู่กับชาวบ้าน สัตว์เลี้ยงและธรรมชาติ โดยเจ้าตัวเคยเผยว่า ผมถือหลักใช้ชีวิตให้หลากหลาย ทำงานทำให้เต็มที่

แต่ต้องมีเวลาหยุดไปทำอย่างอื่นที่ชอบทั้งเดินทางท่องเที่ยว เล่นกีฬา ทำงานอดิเรก เหตุผลหนึ่งก็เพื่อให้ระบบต่างๆในร่างกายเขาได้รู้จะได้ปรับตัวกับรับการเปลี่ยนแปลงเพราะถ้าอะไรที่มันทำซ้ำๆทุกวันมันย่อมเหนื่อยล้า

ผมเห็นชัดเจนเมื่อ3-4 ปีที่แล้วที่เคยป่วยหนัก ผมตัดสินใจชัดเจนที่ไม่ทำงานหาเงินเพื่อไว้จ่ายค่ารักษาตัวเองเด็ดขาดปีเศษมานี้ ผมจึงกลับไป #นา3ดี ที่ขอนแก่น แทบทุกสัปดาห์ (ผมเฮ็ดก่อนบักเขียวแห่งบ้านหนองผักกะแยงโดนแล่วครับ)

ยิ่งตอนนี้มีเจ้าสองตัวนี้มาเพิ่ม ยิ่งตัองกลับไปหามัน บอกเลยว่ามุมนี้หลายๆคนไม่เคยเห็นกันมาก่อนแน่นอนเลยลืมภาพของผู้ประกาศข่าวชื่อดังไปเลยทีเดียวค่า

ใช้ชีวิตสุดเรียบง่าย

ติดดินสุดๆไปเลย

ขอบคุณข้อมูล: kitti3miti