ชีวิตนอกจอ เบลล่า ราณี แม้เป็นโสด แต่แฮปปี้มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นสาวโสดก็มักจะถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่โยงแอบซุ่มคบหนุ่มที่เคยร่วมงานด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่จริงตอนนี้ขอทำงานก่อน

หากย้อนกลับไป เบลล่า เริ่มเข้าวงการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 ในละครเรื่อง รอยมาร และแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน xึงxู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

จนในปี พ.ศ. 2556 เบลล่า ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ประกบคู่กับ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็น ตันหยง

หญิงสาวที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับน้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ในปีเดียวกันนั้น เธอแสดงละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ร่วมกับ  เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ

โดยได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ ในสาขาดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากการโหวตของชาวไทย ปีถัดมา เบลล่า มีละครด้วยกันถึง 3 เรื่อง

ละครฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง ลูกทาส รับบทเป็นคุณน้ำทิพย์ หญิงสาวสูงศักดิ์ แสดงคู่กับ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เรื่องที่ 2 รับบทเป็น เนื้อนาง

ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี แสดงคู่กับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และเรื่องที่ 3 รับบทน้ำริน ผีสาวความจำเสื่อม ในละครเรื่อง ภพรัก แสดงคู่กับ หมาก ปริญ สุภารัตน์

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เบลล่า เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพวันว่างสบายๆอยู่กับครอบครัวและน้องหมา ชีวิตแฮปปี้มากแม้ตอนนี้กลายเป็นสาวโสด พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “Lazy Wednesday 🐶🤍 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen