ชีวิตนอกสนาม บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร นักตบสาวไทย วัย 22 ปี

กีฬา

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี วัย 22 ปี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ผู้ทำหน้าที่ในตำแหน่งตัวตบหัวเสา ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นขวัญใจของพี่น้องชาวไทยไปแล้วเรียบร้อย เพราะก่อนหน้านี้เธอสร้างผลงานได้ดีเยี่ยมมากๆเลยทีเดียว

หากเล่าย้อนกลับไป ได้เข้าร่วมการแข่งวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2015 ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งทีมของเธอเป็นฝ่ายชนะทีมทีมชาติญี่ปุ่น ในรอบรองชนะเลิศด้วยคะแนน 3–2 เช็ต

ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ ทีมของเธอเป็นฝ่ายพ่ายทีมทีมชาติจีนด้วยคะแนน 3–1 เช็ต ติดทีมชาติตั้งแต่อายุยังน้อยๆและเล่นให้กับทีมชาติไทยจนถึงปัจจุบัน

และนอกจากเล่นกีฬาแล้วเธอยังหันมาทำธุรกิจเสริมด้วยการเปิดขาย นมสดสตรอว์เบอร์รี โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Nineteen Homemade

ชัชชุอร เผยเหตุผลที่ทำนมสดสตรอว์เบอร์รีมาจากความชอบส่วนตัว ช่วงที่ผ่านมาก็มีเวลาว่างเลยอยากจะหาอะไรทำสักอย่างหนึ่ง พอไปเจอนมสดสตรอว์เบอร์รี

ก็เลยสนใจตอนแรกลองทำกินก่อนคือแบบติดใจเลยเพราะช่วยให้กินนมได้เยอะขึ้นด้วย พอเราทำแล้วเราชอบก็เลยลองขายดูค่ะและก็มีคนเข้ามาอุดหนุนบ้าง

ทั้งพี่ๆในทีมและพี่ๆแฟนวอลเลย์บอล แต่ในอนาคตก็อยากจะทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเข้าไปอีกต้องรอติดตามค่ะ โดนตอนนี้เธอมีธุรกิจใหม่เพิ่มมาแล้วคือ หมูแดดเดียว

บอกเลยว่าทำธุรกิจเล็กๆกับครอบครัวจนตอนนี้สร้างบ้านใหม่ให้พ่อกับแม่ได้อยู่อย่างสบายแล้ว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วยคะทุกคน

และชีวิตส่วนตัวดูเหมือนว่าเธอนั้นเธอจะทำหนุ่มๆหลายคนอกหักกกันเพียบเพราะมีหวานใจหนุ่มหล่อมาดูแลหัวใจซะแล้วคะ  ชีวิตดูแฮปปี้สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : bbbumbimbim