ชีวิตปัจจุบัน จั๊ก-หญิง อดีตนักร้องดูโอ้ยุค 90 วงดับเบิ้ลยู

บันเทิง

เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 ต้องรู้จักและเคยฟังเพลงของพวกเขากันอย่างแน่นอน สำหรับ จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์ ร้องนำ /กีต้าร์ หญิง พรวิสา มีลาภสม ร้องนำ วงดนตรีดูโอ้ ดับเบิ้ลยู ต้องบอกเลยว่าในยุคนั้นพวกเขาโด่งดังมากจริงๆ

ทั้ง 2 คนมีผลงานเพลงฮอตติดหูไปทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียวแถมหลายๆคนก็ยังร้องตามกันได้ด้วย ปัจจุบันก็ยังมีศิลปินรุ่นใหม่นำกลับมาร้องหลายต่อหลายเพลงเชื่อว่าแฟนเพลงยังคงคิดถึงอยู่ตลอด

โดยออกอัลบั้มร่วมกันถึงสองชุด อัลบั้มชุดแรกในชื่อ Double You ในปีพ.ศ. 2541 ภายใต้สังกัด แกรมมี่แกรนด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีเพลงเปิดตัวที่สร้างความฮือฮา

เพลง โดนเหมือนกัน (ร้องโดย: จั๊ก-หญิง), เพลง เหนื่อย (ร้องโดย: จั๊ก), เพลง เธอสวย (ร้องโดย: จั๊ก) เพลง ฉันผิดเอง (ร้องโดย: หญิง)  ฯลฯ

ต่อมาได้ออกอัลบั้มชุดที่สองในชื่อ Glow in the Dark ในปี พ.ศ. 2543 โดยได้ย้ายค่ายมาอยู่ภายใต้สังกัด RPG ซึ่งอยู่ในเครือแกรมมี่เช่นกัน

เปิดตัวด้วยเพลง ฉันจะตาม, รักฉันเพราะอะไร และเพลง ตัวจริง…ของเธอ ฯลฯ วงดับเบิ้ลยู มีผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงอย่าง เพลง เหนื่อย, เธอสวย

ฉันผิดเอง, ฉันจะตาม, รักฉันเพราะอะไร และเพลง ตัวจริง…ของเธอ ปัจจุบันหลังแยกวง จั๊ก หันมาเป็นนักร้องเดี่ยว นักแต่งเพลง อีกทั้งยังเป็นนักแสดงอีกด้วย

ชีวิตส่วนตัวแต่งงานแล้วและมีลูกชาย 1 คน ส่วนหญิงหันไปออกอัลบั้มแนวลูกทุ่งในชื่อ หญิง ร็อคสยาม และเปลี่ยนลุคใหม่กลายเป็นสาวหล่อ

ที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าแฟนๆจะได้เห็นทั้งคู่กลับมาผลงานกันอีกครั้งหรือเปล่า แต่ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะ