ชีวิตปัจจุบัน ดอน ธีระธาดา อดีตหวานใจหนุ่มหล่อ วุ้นเส้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเขาหล่อมากจริงๆ สำหรับอดีตพระเอกดัง สตันท์แทน พิธีกร ดอน ธีระธาดา ปัจจุบันเขาอายุ 46 ปี หายหน้าหายตาไปนานแต่ก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไปในอดีตหนุ่มคนนี้เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา หลายๆคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมาะสมกันมากเพราะฝ่ายชายเป็นถึงลูกของ ซูซี ที่ค่อนข้างมีฐานะอยู่ในระดับต้นๆของเมืองไทย

อยู่ๆก็กลับเลิกราไปในที่สุดแฟนๆต่างก็ลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นอีกครั้งแต่ดูท่าจะไม่ง่ายเพราะตอนนี้ลดสถานะเหลือเพียงพี่น้อง น่าเสียดายมากจริงๆ

หนุ่มดอน มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่อง ฟ้า ในปี 2541 ที่ได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง รางวัลตุ๊กตาเงิน ดาวรุ่งฝ่ายชาย หลังจากนั้นแสดงนำในละครโทรทัศน์อีก 6 เรื่อง

หนุ่มดอน  เป็นลูกของ จิรทัต ธีระธาดา กับหทัยเทพ ธีระธาดา เขามีพี่ชายหนึ่งคน ชื่อ ดุ๊ก ภราไดย ธีระธาดา  เป็นหลานของตายายของ นายประวัติ ศิริจรรยา กับ นางมั่น ศิริจรรยา

เขาได้ศึกษาที่มหาวิทยาลัยจอร์จเมสัน ดอนเคยเข้าแข่งขันวิ่งข้ามรั้วสำหรับทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังเคยแข่งขันเทควันโดในทีมชาติอเมริกา เขายังได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญของแบรนด์ Nike, Tag-Huer, Ray-Ban, และ Oakley ซึ่งก็นำสู่บทบาททางด้านภาพยนตร์

ในปี 1999 ดอนถูกทาบทามจากคริส ลี สำหรับงานที่อเมริกา แต่ดอนเลือกที่จะอยู่ในไทยเนื่องจากหาโอกาสในช่วงที่เขาเริ่มมีความโด่งดังในประเทศไทย

ขณะที่อยู่ในประเทศไทยเขาได้เข้าร่วมทีมกับเฉิน หลง ปัจจุบันดอนอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เขาวางแผนด้านการแสดงในสหรัฐอเมริกา

ชีวิตส่วนตัว ได้แต่งงานไปกับทันตแพทย์สาวชาวเวียดนาม ชื่อ มีมี่ ลานนี่ นูเหวน หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี โดยมีสินสอดเงินสดและเครื่องเพชรรวมมูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท