ชีวิตปัจจุบัน ต่อ นันทวัฒน์ อดีตพระเอกดัง

บันเทิง

เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่หายหน้าออกไปจากวงการ สำหรับหนุ่ม ต่อ นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล นักแสดง นักร้อง และพิธีกร ที่มีชื่อเสียงในช่วงปี พ.ศ. 2537 จากการแสดงภาพยนตร์ในหลายๆเรื่อง และยังเคยออกเทปภายใต้สังกัดคีตา เรคคอร์ดส อีกด้วย โดยหนุ่มต่อได้เข้าเทสต์งานโฆษณา ซีบรีซ ตอนอายุเพียง 14 ปี

ซึ่งช่วงนั้นหนุ่มต่อกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ ต่อยังได้ แสดงมิวสิควิดีโอเพลงแรก “แสนรัก” ของต้อม เรนโบว์ และเพลง “รักตรึงใจ” ของ อริสมันต์ ต่อมาปี 2537 ได้แสดงในมิวสิกวิดีโอ เธอยังคงมีฉัน ของ ยุ้ย ปัทมวรรณ

ในปี 2537 ต่อยังมีผลงานโฆษณาอื่นตามมา จนได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง ตุ๊ ต๊ะ ต๋อม แต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต ออกฉายเมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2537 รับบทเป็น ต๋อม

ซึ่งร่วมแสดงกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในสมัยนั้นอีกหลายคนและสามารถทำรายได้กว่า 15 ล้านบาท หลังจากแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ต่อได้แสดงเรื่องที่สองในเรื่อง ดอกไม้ ไนน์มา กับขาหมู

ของไฟว์สตาร์ รับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง ออกฉายเมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2539 จากนั้นออกผลงานอัลบั้มกับค่ายคีตา ซึ่งถือเป็นนักร้องคนสุดท้ายของค่ายด้วย

และต่อมาค่ายก็ได้ปิดตัวไป จนได้แสดงภาพยนตร์เรื่องที่สามเรื่อง แรงเป็นไฟละลายแค่เธอ หนังค่ายไท เอนเตอร์เทนเม้นท์ แสดงเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก

จากนั้นในปี 2540 ได้แสดงในภาพยนตร์ของพจน์ อานนท์ เรื่อง 18 ฝนคนอันตราย ภาพยนตร์ทำรายได้กว่า 28 ล้านบาท ทำให้เจ้าตัวได้มีผลงานภาพยนตร์ เรื่อง ตะเคียน (2546) และ มนต์รักลูกทุ่ง (2548) รับบทเป็น เคล้า

นอกจากนี้ต่อยังทำงานเป็นผู้ประกาศข่าว ทางสถานีดาวเทียม MyTV ทีวีของคุณ (MVTV ช่อง 8) ใน รายการ คุยมัน ทันข่าว

ปัจจุบันต่อได้แต่งงานและใช้ชีวีตกับ หนิง ณัฐิยา แล้วมีลูกด้วยกัน 3 คน พร้อมกับทำธุรกิจPLAY BIKE SHOP ขายอุปกรณ์เกี่ยวกับจักรยานครบวงจร

ครอบครัวน่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:tor_nuntawat

May