ชีวิตปัจจุบัน ‘บุ๋ม รัญญา’ อดีตนางเอกดัง ในวัย 53 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตเลยก็ว่าได้ สำหรับ บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์ ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือในวัย 53 ปี ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดนี้ก็ตาม

บุ๋ม เป็นชาวจังหวัดแพร่ นามสกุลเดิมคือ ฮูเซ็น มีเชื้อสายมาจากชาวซิกข์ หรือแปลว่า ไทยเชื้อสายอินเดีย มีพี่น้อง 4 คน โดยเธอเป็นคนที่ 3 จบการศึกษาจากโรงเรียนเทศบาลบ้านเชตวัน

ต่อด้วยโรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม ได้เข้าไปเป็นนักเรียนการแสดงทางช่อง 3 และมีผลงานโฆษณาและละครทางโทรทัศน์ตั้งแต่อายุ 15-16 ปี โดยไก่ วรายุทธ มิลินจินดา

นำมาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกทางช่อง 3 คือเรื่อง นางเอก จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี ในปี 2529 จากนั้นจึงรับบทนางเอกเพียงไม่กี่เรื่อง

ก่อนแจ้งเกิดกับบทร้ายครั้งแรกกับบท สายน้ำผึ้ง ในละครเรื่อง สามีตีตรา ทางช่อง 3 ซึ่งทำให้เธอมีชื่อเสียงในบทนางร้ายและได้รับบทนี้เป็นส่วนใหญ่

ต่อมาจึงกลับมาเป็นนางเอกอีก 1 เรื่องคือ ทรายล้อมมุก ทางช่อง 3 ในปี 2533 คู่กับ ตฤณ เศรษฐโชค และ สุปราณี เจริญผล แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่านางร้าย

ด้านชีวิตส่วนตัว กำลังแฮปปี้หลังเปิดตัวมีแฟนเป็นผู้หญิงดีกรีเป็นถึงนักการเมือง รับชีวิตนี้ไม่คบผู้ชายมาตั้งแต่อายุ 31 ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนที่เยอะ

ทำอะไรต้องมีวินัยและมีระเบียบ เลยทำให้ผู้ชายอยู่ด้วยไม่ได้ลั่นหากเลิกกับแฟนสาวคนนี้ไป ต่อไปคงใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแล้ว ตอนนี้เราก็อยู่ด้วยกันมา 2 ปีแล้ว

ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน นอนด้วยกัน ตื่นเช้ามาทำกิจกรรมด้วยกัน กินข้าว ไปทำงานไปเที่ยวต่างจังหวัด เราไปด้วยกันตลอดไปอยู่อเมริกา 6 อาทิตย์ก็ไปอยู่ด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล : buumranya