ชีวิตปัจจุบัน สมาร์ท กฤษฎา พระเอกชื่อดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากจริงๆ สำหรับพระเอกชื่อดังอย่าง สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนๆจะได้เห็นข่าวเรื่องความรักของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียวในระหว่างนั้นก็ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับสาวๆแต่ก็ปฏิเสธทุกอย่าง

จนมีข่าวลือ สมาร์ท หมั้นนางเอกสาว แอน บุญรักษา หลังจากที่ซุ่มคบกันมาได้ประมาณ 3-4 เดือน โดยก่อนหน้านี้ สมาร์ท ได้เคยเปิดใจว่า ไม่เรียกว่าภาพหลุดคือวันนั้นผมไปงานแต่งงานของรุ่นน้องผม

ซึ่งครั้งนั้นผมเจอเขาเป็นครั้งแรกเขาเป็นเพื่อนฝ่ายเจ้าสาวแล้วเขาก็มาขอถ่ายรูป ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เขาขอถ่ายรูปเราก็ถ่ายและเป็นถ่ายรูปครั้งเดียวเท่านั้นเอง

ถ้าสังเกตที่รูปจะเห็นว่าด้านหลังจะเขียนว่าจอยนั่นคือชื่อภรรยาของรุ่นน้องผม ผมยังงงอยู่เลยไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย เขาไม่ได้ขึ้นว่าหมั้นกับผมเขาอาจจะหมั้นกับแฟนเขาก็ได้

ซึ่งอาจมีรูปผมในอัลบั้นเขา คนอาจเข้าใจผิดโยงผมเข้าไป ผมไม่คิดมากนะและขำมากเพราะก่อนหน้านี้ผมไปต่างจังหวัดพอกลับมาบ้านพ่อกับพี่สาวก็มาถามว่า ผมจะหมั้นแล้วเหรอ

นี่ขนาดเป็นพี่สาวยังไม่รู้เลยว่าผมจะหมั้นกับใครคนต้องรู้หมด และในตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า สมาร์ท มีสาวคุยหรือยังนะเนี่ยหรือยังรักษาความโสดไว้อยู่ขอใช้ชีวิตแบบนี้ไปนานๆ

แต่หากจะเล่าย้อนกลับไปในอดีต สมาร์ท เป็นลูกชายคนเล็กจากพี่น้อง 3 คน เขาเติบโตมาในครอบครัวจีน-มอญ คุณพ่อของเขาเป็นคนจีนทำธุรกิจค้าขาย ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทยเชื้อสายมอญ

และหลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ของเขาเสียชีวิตเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจเข้าวงการแสดงละครเรื่อง กุหลาบสีดำ เป็นเรื่องแรก กำกับโดย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยได้พบกันโดยบังเอิญกับ หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์ ที่ยกกองละครมาถ่ายทำที่บริษัท ซึ่งเป็นคนที่แนะนำให้รู้จักกับ อ๊อฟ จากนั้นมาก็กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมาก

ขอบคุณข้อมูล : smart.krissada